Chương 152 - End

519 7 8
                                    


Chương 152 tấu đối

Cần Chính Điện so với đại triều điện tổ chế quy củ không như vậy nghiêm khắc, hoàng đế cuộc sống hàng ngày triệu kiến đại thần phê duyệt tấu chương nhiều ở chỗ này, bài trí hỗn độn lại tùy ý, bàn dài thượng trừ bỏ chồng chất tấu chương giấy và bút mực, còn có một bình mai, trong này lão mai nụ hoa đãi phóng, u hương đã từng trận.

Tiết Thanh ngồi ngay ngắn ở sau bàn dài, chuyên chú nghe Liễu Xuân Dương nói chuyện.

Quân thần tấu đối đã liên tục một lúc.

Liễu Xuân Dương giảng thuật chính mình như thế nào đến Mi Xuyên phủ thành, như thế nào tìm được Hoàng phủ, như thế nào đối rõ ràng là Hoàng phủ lại muốn tìm Hà tứ lão thái gia, đối phương như thế nào tiếp đãi, lại mướn nhiều ít chiếc xe, lấy cái gì danh nghĩa vận chuyển từ từ sự vô toàn diện.

Tiết Thanh thỉnh thoảng gật đầu, hoặc là kinh ngạc hoặc là vui mừng hoặc là dò hỏi một hai câu.

Sở hữu thư đều đưa vào Tàng Thư Các, sửa sang lại đăng sách từ Liễu Xuân Dương phụ trách, xem như tạm thời ở Tàng Thư Các làm việc.

Này đó công tác tuy rằng nặng nề buồn tẻ, nhưng đối với tiến sĩ xuất thân Liễu Xuân Dương không phải cái gì việc khó, tiến hành thực thuận lợi, đăng nhập quyển sách cũng đưa tới.

Tiết Thanh nghiêm túc lật xem, đối với này đó sách cổ trân tích thực cảm khái.

Này đại khái chính là Hoàng Chùa tồn tại chân chính ý nghĩa đi, làm này đó tiền nhân trí tuệ truyền thừa đi xuống.

"Chỉ là này một đám thư, không biết muốn như thế nào xử trí." Liễu Xuân Dương nói, nhìn Tiết Thanh phiên đến cuối cùng một tờ.

Này một đám? Tiết Thanh nhìn đến này một tờ chỉ viết một cái đánh số, dư giả chỗ trống một mảnh, nàng ngẩng đầu nhìn Liễu Xuân Dương, biểu tình dò hỏi.

Liễu Xuân Dương tránh đi tầm mắt, cúi đầu nhìn chính mình quan ủng, nói: "Chính là cái loại này thư."

"Loại nào a?" Tiết Thanh hỏi.

Có người nói như thế nào a! Liễu Xuân Dương khóe mắt dư quang nhìn đến một bên đứng một cái nội thị, kia nội thị đang giơ tay đánh cái ngáp..... Này nội thị thật là gan lớn, cho rằng Tiết Thanh cùng chính mình nói chuyện liền sẽ không chú ý hắn sao?

"Bệ hạ đi xem sẽ biết." Liễu Xuân Dương nói.

Tiết Thanh nhún nhún vai nga thanh, chợt lại chớp chớp mắt phụt cười, sau đó nói: "Nga ——."

Nghe được nàng kéo lớn lên âm điệu, Liễu Xuân Dương liền biết nàng biết là cái gì, không khỏi sắc mặt đỏ lên, xấu hổ buồn bực, nàng như thế nào biết? Chính mình nhưng cái gì đều không có nói, cho nên nói, nàng thật là! Trong lòng chính là nhớ thương loại này thư đâu!

Trong điện vang lên nữ hài tử tiếng cười.

"Trẫm liền biết." Nàng nói, không biết biết cái gì, càng cười thanh âm càng lớn, thân mình loạn run sau đó nằm ở bàn dài thượng tay áo nâng lên che lại mặt.

Đại Đế Cơ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ