Chương 120 không thể
Tống Nguyên không thể chết được ở chỗ này, đặc biệt là nàng trước mặt!
Quách Tử An ở trên đường cái chạy như điên, dẫn tới đám người xôn xao.
"Làm sao vậy?"
"Xảy ra chuyện gì?"
Trên đường mọi người nhìn nghé con tử giống nhau tiến lên người trẻ tuổi kinh ngạc khó hiểu.
Quách Tử An cáu giận không thôi, Tiết Thanh làm hắn mang Hoàng Cư ra tới, không nghĩ tới cái này thoạt nhìn xuẩn cùng cục đá gia hỏa lại là như vậy nhạy bén!
Hắn nếu là thấy Tống Nguyên nhất định sẽ giết Tống Nguyên, này chỉ biết cấp Tiết Thanh mang đến phiền toái!
Chính mình như thế nào điểm này sự cũng làm không tốt!
"Ngươi đứng lại đó cho ta!" Quách Tử An quát, từ một cái lôi kéo mãn xe sài nhân thân biên cọ qua.
Xa phu phát ra a a kinh hô tránh né chân không xong xe lay động cao cao sài đôi muốn ngã.....
Một bàn tay duỗi lại đây đem đầu vai hắn đẩy, kia xa phu liền tức thì đứng vững vàng thân mình, kia đẩy lực lượng tựa hồ xuyên qua thân mình ổn định xe.
"Cám ơn a cám ơn." Xa phu liên tục nói lời cảm tạ, ngẩng đầu bên người nhưng không ai.
Sao lại thế này? Hắn ngạc nhiên quay đầu lại, trong tầm mắt xem một cái màu xanh lá thân ảnh, kia thân ảnh như trúc, tựa hồ chậm rãi bước, nhưng chỉ chớp mắt liền đi ra hảo xa, lại nháy mắt bóng người đã không thấy tăm hơi.
Xa phu chớp chớp mắt, bên đường mọi người đã xúm lại lại đây.
"Ngươi không sao chứ?" Đại gia quan tâm hỏi.
"Không có việc gì." Xa phu nói, hỏi đường người, "Các ngươi nhìn đến đỡ lấy ta người kia sao?"
"Chỉ xem đụng vào người của ngươi, nào có người đỡ lấy ngươi."
"Đừng tìm nhân gia, phỏng chừng là trảo tặc đâu."
Người qua đường nói giỡn loạn loạn, đều biểu đạt một cái ý tứ, chỉ nhìn đến một người.
Hoa mắt nhìn lầm rồi? Xa phu không khỏi đè đè đầu vai của chính mình, kỳ quái, bất quá hẳn là xem hoa mắt, sao có thể có người đi qua đường cái không người phát hiện.
Hắn lắc đầu không hề để ý tới, kéo xe kêu làm làm làm làm tiếp tục về phía trước.
.......
.......
Tống Nguyên chết ở Hoàng Sa Đạo, chết ở nàng nơi này có cái gì hậu quả, Tiết Thanh tự nhiên biết.
Nàng tự xưng thật đế cơ, mà cái này giả chỉ chính là Tống Anh, kỳ thật chỉ chính là Tống Nguyên, thật giả hết thảy ngọn nguồn đều ở Tống Nguyên.
Hiện tại đế cơ thật giả còn chưa phân biệt, Tống Nguyên bị Tiết Thanh giết, tại thế nhân trong mắt đây là có tật giật mình, đây là hủy diệt chứng cứ, đúng vậy, tại thế nhân trong mắt Tống Nguyên chết ở chỗ này, chính là bị Tiết Thanh giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...