Chương 61 căm giận
Tống Nguyên khả năng sẽ chết, Hoàng Cư cũng sống không được.
Nàng sẽ cho phép mắt thấy Hoàng Cư đi tìm chết sao?
Ngày nga!
Nhất niệm chi gian trước cửa hắc thạch đã ở tuyết địa thượng mang theo một mảnh tuyết vụ, phịch một tiếng đâm xuống phía dưới mã Tống Nguyên.
Phịch một tiếng, xuống ngựa Tống Nguyên không có bị đánh ngã, mà là chém ra nắm tay nghênh hướng tạp tới cục đá.
Áo choàng phi dương, mũ choàng rơi xuống, sáng ngời cây đuốc chiếu rọi xuống lộ ra không phải Tống Nguyên khuôn mặt.
Đây là cái thế thân.
Hoàng Cư bị đánh trúng nhưng cũng không có rơi xuống đất, mà là mạnh mẽ thân mình uốn éo, người cọ qua Tống Nguyên thế thân tạp hướng sau đó trong đám người.
Này hết thảy phát sinh ở trong chớp nhoáng.
Thẳng đến Hoàng Cư ngã vào giữa đàn hộ vệ, Tống gia trước cửa ồn ào náo động hô quát thanh mới vang lên.
Sặc sặc leng keng tiếng vang không ngừng, vô số đao kiếm bổ về phía rơi xuống đất Hoàng Cư, Hoàng Cư không có binh khí, chính hắn chính là binh khí, không có cao thâm chiêu số, chỉ có tốc độ cùng với nhanh nhạy, ở một tầng tầng hộ vệ nảy lên vây quanh bên trong tránh đi mỗi một lần công kích, xuyên qua, thẳng đến tiếp cận một người......
Xé kéo một tiếng, nhảy lên Hoàng Cư tay bắt được người nọ quần áo, nhưng cũng gần là quần áo, bởi vì hắn cẳng chân bị một thanh kiếm đâm thủng.
Liền như vậy trong nháy mắt lực cản, quần áo chủ nhân bị mặt khác hộ vệ ôm chặt về phía sau thối lui.
Thật dày áo choàng bị xé rách, trong này một cánh tay áo cũng bị trảo hạ tới, lộ ra da thịt.
"Giết hắn! Giết hắn!"
Mũ choàng ngã xuống, áo choàng rơi rụng, lộ ra Tống Nguyên hình dung, sắc mặt kinh giận.
Tiếng xé gió bốn phương tám hướng đánh về phía rơi xuống đất bị thương Hoàng Cư, Tống Nguyên bị một tầng tầng hộ vệ bao trùm che đậy hướng đại môn mà đi.
Hoàng Cư như cũ như cục đá, tại đây một mảnh đao quang kiếm ảnh đại võng trung đấu đá lung tung......
Không phải đâm không ra đại võng, hắn căn bản là không nghĩ ra võng, xoay quanh lăn lộn không cam lòng......
.....
.....
Thật là muốn chết.
"Tiên..." Tiết Thanh bật thốt lên muốn hét nói, chữ sinh nuốt trở về.
Không có tiên sinh.
Tuy rằng lúc này nàng không tiện ra mặt, nhưng hiện tại không có người khác, trước nay đều không có người khác, chỉ có thể dựa vào chính mình.
Tiết Thanh giơ tay đem trên người áo choàng cởi xuống vừa lật, theo phiên động tuyết vụ phi dương, bọc kén tằm bóng người ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...