Chương 103 việc này
Hoàng Sa Đạo tin tức làm triều đình khiếp sợ, nhưng triều hội cũng không có như vậy mà tán.
Lệnh binh bị an bài giao từ Hình bộ Binh bộ hội thẩm, phụ trách truyền tin khẩn cấp lệnh binh quan trọng nhất, cho nên tra hỏi đề cập rất nhiều.
Cho phép Vương Liệt Dương trù bị tra Hoàng Sa Đạo địa cung môn mở ra việc, chọn phái đi quan viên.
Tống Anh bình tĩnh nhất nhất an bài, tựa hồ đây là một kiện thực bình thường triều sự, kế tiếp còn thương nghị Tần Đàm Công thấy các nơi tướng soái sự, bởi vì đối Tần Đàm Công mưu nghịch có nghi vấn nhưng tin tưởng triều đình sẽ cho ra công bằng thẩm vấn, tiến đến kinh thành tự mình chứng kiến mười mấy tướng soái đã tới rồi kinh thành.
Theo sự tình từng cái tiến hành, các triều thần cảm xúc không khỏi hòa hoãn rất nhiều, không có tái khởi gợn sóng kết thúc triều hội.
"Khác tạm thời không nói, đế cơ điện hạ trầm ổn ta là rất bội phục." Tan triều đi ở trên đường bị thân tín nhóm vây quanh Vương Liệt Dương nói, "Năm đó bệ hạ như vậy tuổi thời điểm còn làm không được đâu."
"Tiên đế như vậy tuổi thời điểm vẫn là Thái tử vô ưu vô lự đâu." Một cái quan viên nói.
Vương Liệt Dương nói: "Quả nhiên cực khổ nhiều dốc lòng."
Có quan viên vội vã nghênh diện đi tới, đối Vương Liệt Dương thi lễ: "Tướng gia, Hoàng Sa Đạo quả nhiên đã phụng Tiết Thanh vì đế cơ."
Sự phát đột nhiên, nếu không phải lệnh binh ở trên triều đình nói ra, đại gia còn không biết đâu, tin tức phong tỏa như vậy nghiêm, có thể thấy được Hoàng Sa Đạo bên kia hoàn toàn bị Tiết Thanh khống chế.
"Người trẻ tuổi thật là lợi hại." Vương Liệt Dương gật đầu khen, "Vượt qua ta đoán trước."
Không đoán trước đến nàng thế nhưng có đồng đảng, số lượng còn không ít, như vậy đoản thời gian đem thân phận của nàng ở dân gian tuyên cáo, cũng không đoán trước đến nàng thế nhưng lại nhanh như vậy có thể ở vạn chúng đóng quân vây thủ dưới khống chế Hoàng Sa Đạo.
"Tướng gia, Tiết Thanh thật sự mở ra địa cung." Một cái quan viên thấp giọng nói, ánh mắt lập loè, "Chúng ta đây phụng ai là chủ?"
Giờ này khắc này Tiết Thanh không hề là cái kia hô một giọng nói chỉ có thể đào vong nghịch tặc, mà là dân gian tuyên dương ra gặp nạn thật đế cơ.
"Tướng gia đương triều chất vấn, điện hạ sẽ sinh oán đi." Một cái khác quan viên thấp giọng nói, "Bất quá, Tiết Thanh bên kia tất nhiên là cảm kích tướng gia."
Là bị người oán hận, hay là bị người cảm kích, đây là một cái lựa chọn, hơn nữa đối với đại đa số người tới nói thực dễ dàng làm ra lựa chọn.
"Đối với quân tử tới nói không thể suy xét cái này." Vương Liệt Dương xua tay nói, "Chúng ta muốn truy tìm chính là chân tướng cùng chính đạo, cảm xúc đều là không đáng tin."
Oán hận có thể chuyển biến gây cho sợ hãi sợ, bị người sợ hãi có đôi khi cũng không phải cái gì chuyện xấu, cảm kích cũng có thể bởi vì hiệp ân biến thành oán hận, đặc biệt là ở quân thần chi gian, sách sử thượng đã sớm xác minh, bị quân vương cảm kích không nhất định chính là chuyện tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...