Chương 101 chiếm thành
Hồ tướng quân nhớ rõ vừa mới nhận được kinh thành mệnh lệnh, muốn đem Quách Tử An áp giải vào kinh, làm hắn đau đầu hồi lâu chuyện này liền tính là giao tiếp đi ra ngoài, Hoàng Sa Đạo thành là có thể khôi phục bình thường, nhưng hắn đứng ở đại lao ngoại ngẩng đầu nhìn mắt thiên, sau đó liền....
Hồ tướng quân nhịn không được ngẩng đầu lại lần nữa nhìn bầu trời, sắc trời còn cùng lúc trước giống nhau, nhưng đầu tường lại thay đổi bộ dáng.
Hết thảy phát sinh quá nhanh.
Hồ tướng quân nhìn đầu tường đứng nữ hài tử, đây là Tiết Thanh a, từ nàng xuất hiện đến gần ngay trước mắt, bất quá là một chén trà nhỏ thời gian.
Hết thảy lại không chỉ có là mau, còn có mưu còn có dũng.
Ba trăm kỵ binh lặng yên không một tiếng động lướt qua ngoài thành vài đạo trại tạp, hướng quá quân trận, cùng lúc đó có khác ba trăm kỵ binh từ mặt khác cửa thành dùng mũi tên hướng trong thành tặng tuyên cáo, làm dân chúng biết người tới là ai, trấn an dân tâm, cũng cổ động dân tâm....
Bọn họ nhân số không ngừng này sáu trăm, Hồ tướng quân nhìn về phía nơi xa, khói báo động bốc cháy lên, bên ngoài trạm phòng ngự đóng quân trước sau không có tiến đến, bọn họ đương nhiên không có khả năng có lệnh không tuân, mà là bị người cản trở.
Đến nỗi Tiết Thanh càng là như thế, Hồ tướng quân tầm mắt lại lần nữa dừng ở kia nữ hài tử trên người, đơn thân độc mã sấm trận vào thành so với ba trăm kỵ sấm trận muốn mau, đương nhiên có thể làm được không dễ dàng, càng không cần phải nói chỉ dựa vào một cây thiết điều nhanh như vậy bò lên trên tường thành, thế gian này mấy người có thể làm được như thế?
Tần Đàm Công khẳng định có thể, Hồ tướng quân không chút nghi ngờ, tuy rằng chưa bao giờ chính mắt gặp qua, Tần Đàm Công tuổi bao lớn rồi, cái này tiểu cô nương.....
Hồ tướng quân nhìn nàng, kia cô nương cũng nhìn về phía hắn, hơi hơi mỉm cười, nàng tướng mạo thanh lệ, cười lại trở nên kiều tiếu.
Nguyên lai Tiết Thanh là trường cái dạng này.
Hiện tại tất cả mọi người đều biết truy nã bố cáo thượng Tiết Thanh tướng mạo không phải chân thật tướng mạo.... Truy nã!
Hồ tướng quân trong nháy mắt tỉnh táo lại, cầm eo đao cất bước, áo giáp đâm vang.
"Bắt lấy nghịch tặc!" Hắn quát.
Thanh âm ở trên tường thành quanh quẩn, bừng tỉnh khiếp sợ trung binh sĩ, phủ qua cửa thành hạ dân chúng ồn ào náo động.
Tri phủ chờ quan viên cũng phát ra hô quát.
Trên tường thành thủ binh nhóm giơ đao thương thuẫn giáp dũng dũng, người bắn nỏ cũng đem cung nỏ nhắm ngay đứng ở tối cao chỗ nhất thấy được Tiết Thanh.
"Ta không phải nghịch tặc, ta là Bảo Chương đế cơ." Tiết Thanh nói, "Các ngươi là Đại Chu quan binh, là bảo hộ ta, bảo hộ Đại Chu bá tánh dũng sĩ, các ngươi không thể đem đao thương nhắm ngay ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...