Chương 76 xương cốt
Lạch cạch một tiếng, xương cốt ném ở trên bàn, này thượng không chỉ có cơ bắp đều bị gặm quang, xương cốt cũng bị cắn gồ ghề lồi lõm.
"Ngươi cũng thật lợi hại." Oai ngồi ở một bên nữ tử kinh ngạc cảm thán, tay phủng đầu đôi mắt giống như hoa điệp bay múa lấp lánh.
Cửa đi ngang qua dân chúng nhìn qua liếc mắt một cái liền không hề để ý tới, này đó ngốc nam nhân liền thích nghe loại này lời nói, xứng đáng bị nữ nhân lừa tiền.
Bất quá bọn họ không thấy được bị khen nam nhân cũng không có lập tức móc ra tiền túi vung tiền như rác, ngược lại lạch cạch một tiếng đè lại mâm xương cốt.
Xương cốt một khác đầu bị nàng kia nhéo.
"Không phải nói mời ta sao?" Nữ tử khó hiểu hỏi, "Tần thiếu gia chẳng lẽ là mời ta xem ngươi ăn cơm a?"
Nam tử ngẩng đầu, lộ ra thẳng thắn mũi, này khuôn mặt chỉ hiện ra một nửa, áo choàng đen liền vô pháp che khuất tia sáng kỳ dị.
"Ngươi tiền thưởng, chỉ đủ uống một chén canh." Tần Mai nói, giương giọng đối nội hô thanh muốn dương canh, nghe được nội bộ có chủ quán cao giọng theo tiếng là.
"Muốn trách liền trách ngươi Tiết Thanh không đáng giá tiền." Hắn tiếp tục nói, vẻ mặt khinh thường, "Nhìn xem ngươi này không đáng giá tiền bộ dáng." Dứt lời thân mình hơi hơi một khuynh, trên tay dùng sức....
Tiết Thanh đã buông lỏng ra xương cốt, giơ tay vung che miệng cười, dường như cười hoa chi loạn chiến, thân mình về phía sau diêu đi, lại lắc lư mà hồi, gần sát Tần Mai ỷ ở đầu vai hắn.
"Như vậy không đáng giá tiền bộ dáng, Tần thiếu gia còn nhận ra ta." Nàng cười nói, "Ta cảm thấy ta còn là thực đáng giá."
Mà Tần Mai tay tắc dừng ở nàng trên cằm.....
Ngoài cửa một đội quan binh bước nhanh mà đến, một mặt đi một mặt dò hỏi hai bên mặt tiền cửa hàng, trên đường người...
"Nhưng có nhìn thấy người này."
Trong tay bọn họ giơ một trương bố cáo.
Bên này yên lặng trên đường tức khắc trở nên náo nhiệt, dân chúng tò mò nhìn bố cáo dò hỏi.
"Người nào a? Hung đồ sao?"
"Thoạt nhìn giống cái người đọc sách, y, này hai người là huynh muội sao?"
Bọn quan binh một mực cũng không trả lời, chỉ nói: "Cùng hung cực ác đồ đệ, phát hiện hành tung lập tức báo cáo, có trọng thưởng." Đương nhiên cũng xem xét cửa hàng dân chúng, liền thấy được nhà này dương canh trong tiệm gắn bó vui cười nam nữ.....
Nàng kia tay đặt ở nam nhân trên đùi, vuốt ve, kia nam tử tay ở nữ tử trên cằm, mềm nhẹ....
Có thương tích phong hoá a, bọn họ hung hăng nhìn hai mắt đi qua.
Trên đường dân chúng không có lại xem trong tiệm nam nữ, hung đồ tiền thưởng gì đó là mới mẻ sự, nhát gan lập tức về nhà đi, lớn mật đi theo quan binh đi xem náo nhiệt, một trận náo nhiệt sau lại khôi phục an tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế Cơ - Quyển 3
Historical FictionĐại Đế Cơ - Quyển 3 - Bí Mật Cuối Cùng Tác Giả: Hi Hành Tiết Thanh xuyên qua, phát hiện mình nữ giả nam trang. Sau lại biết được bí mật thân thế của bản thân là Bảo Chương đế cơ. Nàng từng bước khảo thí để trở thành Trạng Nguyên, trở lại Kinh Thành...