Chân Giản Tùy Anh bị trẹo, liền lười đi làm, hắn ở nhà nghỉ ngơi hai ngày.Trước khi thi Đại học một ngày, lúc hắn đang ngồi trên sô pha xem TV thì nhận được điện thoại của Giản Tùy Lâm.
Giản Tùy Anh nhìn màn hình báo cuộc gọi thì nhấn luôn phím tắt, hắn lười nghe.
Giản Tùy Lâm vẫn không nản tiếp tục gọi.
Giản Tùy Anh bị quấy rầy không thể không nghe máy, lười biếng hỏi: “Có chuyện gì?”
“Anh, em nghe Lý Ngọc bảo cậu ấy làm chân anh bị thương.”
“Ừ, trẹo.”
“Anh, giờ anh đỡ chưa? Lúc đi ăn thì thế nào?”
"Thì đành nhịn đói thôi.”
“Không có ai giúp anh sao?”
“Anh cậu chỉ bị trẹo, cũng không phải bị liệt, cái gì mà cần người giúp.” Giản Tùy Anh bị lỡ mất mấy đoạn phim, có chút bực mình nói “Cúp máy.”
“A, anh.”
“Nói.”
“Anh nhớ bóp thuốc? Tự mình xoa được không? Nếu anh không xoa thì ít nhất hai tuần mới khỏi được.”
“Rắc rối quá, vài ngày nữa là ok.”
“Nếu không thì để em mang thuốc đến. Ở đội bóng thường có người bị thương nên em biết cách làm.”
Giản Tùy Anh chẳng mấy khi được ở nhà nghỉ vài ngày, một mình tự do có bao nhiêu tự do, giờ tự nhiên lòi ra người nữa, thế là trực tiếp cự tuyệt: “Không cần, mấy ngày nữa là thi Đại học, không cần phải làm khổ mình thế.”
“Thầy nói mấy ngày này không cần ôn nữa, em ở nhà cũng chán muốn chết, để em đi thăm anh.”
“Tao nói không cần là không cần.”
“Anh…”
“Cậu đừng có phiền như vậy nữa, anh ghét nhất cái điểm ấy ở cậu, lải nhải nhiều.”
Giản Tùy Lâm định nói nữa nhưng lại thôi.
Giản Tùy Anh nói qua loa thêm vài câu: “Thi Đại học cho tốt, đừng có đem nhục nhã về nhà.” Nói xong liền cúp máy, tiếp tục xem phim còn lôi đồ ăn vặt ra ăn.
Thực ra chân Giản Tùy Anh cũng đỡ nhiều rồi, căn bản là hắn lười thôi. Tâm tình đang tốt thì Giản Tùy Lâm gọi điện đến làm hắn cảm thấy khó chịu, Lý Ngọc mới là người làm hắn bị thương còn chẳng thèm hỏi thăm hắn tí nào. Thế mà Giản tùy Lâm lại đi gọi điện, hành động của hắn chính là giận chó đánh mèo.
Trong đầu lại hiện lên hình ảnh Lý Ngọc ngày đó mặt đỏ tai hồng, ánh mắt trốn tránh hắn. Giản Tùy Anh cảm thấy bộ dáng đó nhớ lại như thế nào cũng không đủ, lại càng nghĩ đến nhiều hơn.
Giản Tùy Anh tắt TV, không gian lập tức im lặng, cảm giác không gian rộng lớn càng thêm rõ ràng.
Hắn đột nhiên cảm thấy căn nhà thật khó chịu, chẳng có lấy một chút hơi người.
Hắn tìm điện thoại trên sô pha rồi gọi cho Giản Tùy Lâm.
Đầu kia rất nhanh đã bắt máy, “Anh”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
Random- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...