Ngoại truyện phúc lợi 2: Lễ tình nhân ngọt ngào của đôi phu phu không biết xấu hổ
ヘ( ̄▽ ̄*)ノ Ngược đã end. Hít phúc lợi no nê lun nè. H H H muôn năm ╰(*´︶'*)╯Lễ tình nhân năm nay đến thật đúng lúc, khi học sinh vừa chấm dứt một học kỳ và bắt đầu một kỳ nghỉ đông. Vào dịp này, những đôi tình nhân yêu xa sẽ bay trở về bên nhau, bay khỏi tầm kiểm soát của cha mẹ, xoa tay lên kế hoạch cho ngày lễ tình nhân của riêng mình.
Bởi vì Giản Tùy Anh đã tỏ thái độ bất mãn với những việc ở trường Lý Ngọc nhiều lần, nên cậu đã đồng ý với hắn là về sau mình sẽ không tham gia hoạt động nào trong hội học sinh nữa, mà hoạt động tổ chức lễ tình nhân là lần cuối cùng.
Giản Tùy Anh vừa nghe đã thấy không vui rồi. Đáng lẽ ra lễ tình nhân là họ phải bên nhau, kế hoạch ban đầu của hắn là sẽ đến một hòn đảo nhỏ nghỉ dưỡng, thảnh thơi qua vài ngày. Kết quả là bản thân hắn làm ông chủ nuôi một đống nhân viên còn có thể bớt chút thời gian, vậy mà Lý Ngọc là học sinh chơi bời lêu lổng lại bảo không rảnh.
Hắn mặc kệ, ở nhà quậy tung một hồi.
Lý Ngọc cũng hết cách, cậu thật sự không chịu nổi việc nhiều người cứ cầu đến cầu đi như vậy, nên chỉ đành đáp ứng thôi. Cậu đến bên cạnh Giản Tùy Anh, “Tùy Anh, hay anh tham gia luôn nhé? Em ở đó một lát rồi chúng ta sẽ về trước.”
“Anh đi? Anh có tật xấu đấy, nơi đó lại toàn là học sinh nhỏ hơn anh vài tuổi, anh đi làm gì?”
“Đừng ngại, nhìn không ra đâu, mọi người đều sẽ mang mặt nạ.”
Giản Tùy Anh nhíu mày: “Mặt nạ?”
“Ừ, như lễ hội hóa trang ấy. Thời gian gấp rút không nghĩ ra được cái gì mới lạ, nên yêu cầu mọi người đeo mặt nạ.”
“Chán phèo, anh không đi, em phải theo anh đi nghỉ phép.”
Lý Ngọc khó xử nói: “Nhưng em đã đồng ý với người ta rồi… Hay là, chúng ta dời lại một ngày, mười lăm lại đi nhé?”
Thấy dáng vẻ buồn bực của cậu, Giản Tùy Anh cũng lười làm khó cậu nữa, “Đây là lần cuối cùng đấy, sau này em không được hứa tham gia mấy hoạt động vớ vẩn kia nữa.”
“Được, đây sẽ là lần cuối. Anh có muốn đến trường không?”
“Đi chứ, sao lại không đi. Anh mà không đi, chờ người khác dính rịt lấy em à. Em đừng có mơ, anh sẽ đi trông chừng em.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
Ngẫu nhiên- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...