Chương 21:

17.6K 1K 1.2K
                                    

Giản Tuỳ Anh vừa đánh vừa thầm mắng trong lòng tiểu tử Lý Ngọc ra tay quá nặng, thật mẹ nó tàn nhẫn. Hắn vẫn cố kỵ tay chân, chỉ sợ làm cậu bị thương, kết quả người ta còn xuống tay chưa hề khách khí với hắn, hắn cũng phát hoả luôn, từng quyền nặng nề hướng lên người Lý Ngọc.

Hai người quay cuồng trên tấm thảm bằng lông dê, cứ chốc lát hắn đem cậu đặt dưới thân, chốc lát sau cậu lại ngồi trên người hắn.

Lý Ngọc tung chân đạp một cước vào bụng Giản Tuỳ Anh, đùi sau Giản đại thiếu gia đập một phát vào chiếc bàn gỗ, lần này thật sự đủ chết hắn, hắn cuộn người lại, nháy mắt không phát ra tiếng gì, một lúc lâu sau mới có thể ổn hơn.

Lý Ngọc ôm bụng vuốt đùi, nhếch miệng nhe răng đứng lên, thở hổn hển nhìn biểu tình vặn vẹo trên mặt Giản Tuỳ Anh.

Toàn thân hai người từ trên xuống dưới toàn vết giày, nhất là trên quần, quả thực chật vật không chịu nổi.

Lý Ngọc xuống tay quá nặng, Giản đại thiếu gia thật sự ăn đủ, toàn thân đau đến động người cũng không dám động. Đời này hắn đánh nhau cũng chưa bao giờ xấu hổ như vậy, hắn cảm thấy bản thân thua chính là do xuống tay quá nhân nhượng với Lý Ngọc.

Đệch con mẹ nó thật mất mặt. Giản Tuỳ Anh nghĩ cứ vậy mà nằm luôn, tốt nhất là đừng có đứng lên được nữa.

Lý Ngọc xoay xoay tay chân, đi đến kéo Giản Tuỳ Anh từ mặt đất ném lên sô pha da thật, trên mặt tràn ngập khinh miệt nhìn hắn: “Còn muốn đánh nữa không?”

Giản Tuỳ Anh chửi một tiếng, vớ luôn cái gạt tàn trên bàn ném cậu.

Lý Ngọc liền lắc người né, nhưng bụi thuốc vẫn dính hết trên người cậu. Lý Ngọc nhìn bản thân chật vật, nghĩ vừa rồi thật không cảnh giác, càng thêm tức giận với Giản Tuỳ Anh.

Giản Tuỳ Anh cắn răng, từ sô pha nhảy dựng lên, nắm đấm đã xông tới.

Lý Ngọc sớm có phòng bị, đưa tay ra đẩy hắn về trên sô pha, cơ thể cũng đè lên, dùng một tay ấn ngực hắn, một tay khác bóp cổ hắn, ngón cái ghìm vào động mạch chủ, tuy không có dùng nhiều lực nhưng trong ánh mắt tràn ngập lạnh lẽo cùng uy hiếp: “Từ giờ trở đi, anh phải đem cái suy nghĩ ghê tởm trong đầu anh biến đi.”

Giản Tuỳ Anh thẹn quá hoá giận, Lý Ngọc không che giấu sự chán ghét làm cho lòng tự trọng của hắn bị đả kích, theo đuổi người ta còn bị người ta chán ghét đến vậy, trong cuộc đời của Giản Tuỳ Anh đây đúng là một đoạn độc nhất, có thể nói là thất bại lớn nhất cuộc đời hắn.

Từ trước đến nay người ta chỉ có thể chạm vào lông mà chiều theo tính tình đại gia của hắn, riêng với Lý Ngọc hắn đã nhường nhịn nhiều lần, đến giờ phút này toàn bộ đã bùng nổ. Hắn nghĩ, con mẹ nó cậu làm ông đây mất mặt như vậy, ông còn để cho cậu sống khá được sao. Hắn híp mắt nhìn Lý Ngọc, hai người đã ầm ĩ thành như vậy, khẳng định chẳng muốn diễn tiếp, một khi đã vậy hắn còn cố kỵ cái gì nữa, làm thế nào để vui vẻ chính là bản chất của hắn, hiện tại hắn quyết định phải khiến Lý Ngọc ghê tởm đến chết để trút giận.

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ