Chương 34:

28.3K 1.1K 406
                                    


Một trận không khí lạnh tập kích, thành phố đột nhiên hạ nhiệt độ, những ngày tiếp theo cũng không thấy ấm lên, mùa đông cứ thế mà tràn vào.

Trời tuy lạnh nhưng quan hệ của Giản Tuỳ Anh cùng Lý Ngọc ngày càng được hâm nóng, bọn họ ở chung với nhau tựa như tình lữ.

Bởi vì cũng không còn mới lạ, trên cơ bản hai người một tuần làm một hai lần, còn hầu như cuối tuần đều ở cùng nhau.

Giản Tuỳ Anh là kẻ thích chơi đùa, đưa một Lý Ngọc vừa rời khỏi trường cấp ba thi vào đại học trải qua không ít chuyện tình ý, cũng giới thiệu cho hắn không ít người trong cái vòng luẩn quẩn này. Chuyện đưa Lý Ngọc gia nhập vào mạng lưới chính trị của các gia tộc trong thành phố là việc của Lý Huyền, nhưng Lý Huyền mấy năm gần đây không hay quay về, còn Lý Ngọc đã nhiều năm không ở Bắc Kinh, trong chuyện đối nhân xử thế này khẳng đinh có chút sơ xuất. Giản Tuỳ Anh hy vọng cậu có thể nhanh chóng hoà nhập, vậy thì sự nghiệp sau này của hắn mới có người trợ giúp.

Dần dần mấy anh em thân cận của Giản Tuỳ Anh đều nhìn ra được hai người rất mờ ám. Nhưng trong cái vòng luẩn quẩn này chuyện cổ quái gì cũng có, Giản Tuỳ Anh lại hết sức muốn che đậy, chứng minh hắn cũng không muốn để mọi người biết chuyện, người có mắt  thì chẳng nghĩ đến chuyện đắc tội hắn, cũng không nhiều lời đi nói lung tung. Vì vậy cũng làm cho Lý Ngọc nhẹ nhàng thở phù, có thể thản nhiên thông qua vài ba người liên hệ tiếp xúc với nhóm Thái tử đảng.

Đương nhiên, tính cách hai người khác nhau như vậy vẫn có chuyện xảy ra, cho nên vẫn hay động tay động chân mà nói chuyện. Sớm chiều ở chung với Giản Tuỳ Anh mới biết người này hầu hạ khó khăn như thế nào. Cũng may Lý Ngọc tuy tuổi còn nhỏ, nhưng giận giữ được mà cũng có thể kìm nén được, là người có thể nhường nhịn người khác, Giản Tuỳ Anh thì khác, cái gì không vừa mắt là phải đối chọi với Lý Ngọc, kết quả bình thường nhất chính là giải quyết trên giường.

Nếu bỏ qua tính tình với khuyết điểm bề ngoài này của Giản Tuỳ Anh thì hắn kỳ thực là một người không tệ, cực kỳ chiều chuộng Lý Ngọc. Thỉnh thoảng sẽ tặng một vài món quả nhỏ, nửa đêm mua đồ ăn đưa đến trường học cho cậu cũng không phải là chuyện xa lạ, có đôi khi đến xem Lý Ngọc tập luyện, ngồi đến ba bốn giờ chỉ vì muốn chờ cậu xong để cùng ăn cơm, đưa quần áo sạch sẽ cho cậu.

Nhiều lúc Giản Tuỳ Anh tốt miễn bàn, ôn nhu lãng mạn không thiếu gì, đôi khi cũng có chút rập khuôn. Nhưng lúc tức lên thì chính là làm người khác tức chết cũng không muốn đền mạng, lời nói khó nghe gì cũng có thể nói ra miệng, có lần Lý Ngọc bàn chuyện trên lớp với một bạn nữ khoảng mười phút, hắn lấy điện thoại cậu đi khử trùng mà không hề thấy áy náy một chút nào. Loại tính cách mâu thuẫn này của Giản Tuỳ Anh nhiều lúc làm cho Lý Ngọc dở khóc dở cười.

Hai người cứ trắc trở như vậy, đầu giường đánh cuối giường hoà, khó mà xác định được rõ ràng mối quan hệ này, đảo mắt qua đi cũng đã được nửa năm.

Vài ngày nữa là đến Tết, thời gian này là lúc các công ty bận tối tăm mặt mũi. Giản Tuỳ Anh đang chuẩn bị mở rộng thị trường bất động sản vào đầu năm mới nên trong công ty từ trên xuống dưới có vô số việc để làm.

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ