“Alo, anh.” Đầu biên kia điện thoại truyền đến giọng nói sáng sủa tuổi trẻ của Giản Tuỳ Lâm.
“Cậu giờ đang ở đâu.”
“Em ở trường học.”
“Lập tức đến công ty.”
“A? Bây giờ? Chốc nữa em có tiết.”
“Lập tức, ngay bây giờ, đến công ty.”
Hắn cúp điện thoại chờ Giản Tuỳ Lâm, qua khoảng bốn mươi phút sau, thấy nó mặc áo ba-đờ-xuy đến, mang theo một trận hơi lạnh bên ngoài vào.
Nó vừa cởi khăn quàng cổ vừa nói: “Anh, có chuyện gì gấp vậy?”
Giản Tuỳ Anh cầm tài liệu vứt lên bàn, quát: “Tự xem đi!”
Giản Tuỳ Lâm nghi hoặc cầm tài liệu lên, lật vài tờ, sắc mặt xấu đi: “Đây….”
Giản Tuỳ Anh trừng mắt: “Sao lại có chuyện này, nói rõ từ đầu đến cuối cho anh!”
Giản Tuỳ Lâm trầm giọng nói: “Anh, chuyện này… Em không biết.”
“Cậu không biết!” Giản Tuỳ Anh đứng lên, vung tay cho một cái bạt tai: “Mày chỉ nói một câu không biết là xong việc hả! Lúc trước giao chuyện này cho mày phụ trách, giờ mày ném cứt vào mặt tao thế này, không có ba phòng, chuyện không xong, tiền thì trút vào túi người khác. Mày mẹ nó nói cho tao, có phải mày với Bạch Tân Vũ hùn vào để nuốt không!”
“Không phải!” Giản Tuỳ Lâm bụm mặt, tủi thân nhìn hắn: “Anh, không phải lúc ấy anh bảo Vũ ca đến hỗ trợ sao, anh ta giúp đỡ chuyện giám đốc Phạm xong xuôi rồi cầm luôn ba bộ tài liệu kia đi, nói chuyện này rất đơn giản, anh ta có thể tự mình xử lý, em lúc ấy đã nói cho anh….”
“Ông mày lúc ấy vội đến choáng đầu, làm sao mà còn thời gian quản cái chuyện rách đó. Mày xử lý chuyện một chuyện đơn giản thành vậy, ngay cả những nguy cơ cũng không khống chế được, mẹ nó sau mày có thể làm được gì nữa!”
“Em vẫn muốn theo anh ta, nhưng anh ta không nghe em khuyên một chút nào, em cũng không có cách nào để nói anh ta mà. Hơn nữa anh ta với cục trưởng Triệu cũng có quen biết nhau, em cũng không để ý nữa, cứ nghĩ anh ta sẽ giải quyết tốt, ai mà biết được giờ lại sang cho người không hề biết cả tên như vậy. Em, em hỏi mấy người có liên quan, hỏi chuyện làm có tốt không, bọn họ đều nói là làm tốt, cho nên em không nghĩ tới chuyện đó lại….”
“Thằng đó cũng không phải làm không tốt, hắn cho ba người kia mỗi người năm mươi vạn, sau đó đem ba phòng kia bán đi!”
Mặt Giản Tuỳ Lâm xanh mét: “Anh, anh chắc chắn chứ? Anh có liên lạc với Vũ ca không?”
“Mọi chuyện đã rõ ràng như vậy, anh không cần liên lạc cũng biết thằng đó đã trốn rồi, bây giờ anh nghĩ đã hiểu rồi, cậu ở trong này đúng là chẳng bị cản trở gì.” Giản Tuỳ Anh híp mắt nhìn em trai cùng cha khác mẹ, trong mắt tràn ngập tính toán cùng nghi ngờ.
Đôi mắt Giản Tuỳ Lâm ửng đỏ, nức nở nói: “Anh, chúng ta là người một nhà, sao em lại làm ra loại chuyện như thế này được.”
Giản Tuỳ Anh trợn mắt dữ tợn, rồi lấy điện thoại ra gọi cho Bạch tân Vũ, mẹ, quả nhiên là tắt máy.
Hắn lại gọi cho dì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
Random- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...