Chương 33(H):

46K 1.4K 1.3K
                                    

Lúc Giản Tuỳ Anh tới câu lạc bộ nơi tập luyện của Lý Ngọc cũng đã chín giờ hơn, đúng là người đã đi gần hết, chỉ còn Lý Ngọc với một người nữa đang nói gì đấy.

Hai người nói chuyện được một lúc cũng không phát hiện ra hắn. Giản Tuỳ Anh đành đứng ở cửa chờ Lý Ngọc, ánh mắt hắn dán lên thân thể đầy mồ hôi của cậu.

Lý Ngọc mặc áo màu đen và quần đùi màu tím, vài lọn tóc dính mồ hôi dán trên mặt, bao tay quyền anh để dưới chân, vừa nói chuyện vừa vung tay chỉ chỉ gì đó.

Quần áo trên người cũng đã sũng nước. Dáng người cậu không giống như tưởng tượng trước đây của Giản Tuỳ Anh đến mấy vận động viên quyền anh rất cường tráng, mà vóc người cậu thon dài, cả người cơ bắp cực đều và xinh đẹp. Cơ ngực đầy đặn nhưng không quá mức phô trương, eo nhỏ gọn vừa vặn, cặp đùi rắn chắc thon dài kia cực kỳ mê người. Cho dù là mặc quần áo hay cởi quần áo, cũng đều như người mẫu.

Giản Tuỳ Anh nhìn rồi lại nhìn, trong đầu không ngừng hiện lên một đống hình ảnh màu hường, hắn đột nhiên cảm thấy thân thể có chút thay đổi.

Lý Ngọc thực mẹ nó đúng là báu vật, nếu cậu không lớn nhanh, mà bản thân lại nghiện như vậy. thật sự đúng là tai hoạ.

Hắn đứng chờ được khoảng hơn nửa phút , nhân viên vệ sinh đang dọn dẹp đồ ăn mới thấy hắn: "Xin hỏi anh có chuyện gì sao?"

Giản Tuỳ Anh nói: "A, tôi chờ người."

Giọng hai người không lớn, nhưng sân khấu tập luyện trống trải rất im lặng nên đoạn đối thoại của họ có thể lọt vào tai Lý Ngọc, Lý Ngọc quay đầu, thấy Giản Tuỳ Anh đang khoanh tay, đứng tựa vào khung cửa, tựa tiếu phi tiếu nhìn cậu.

Lý Ngọc nhìn hắn gật gật đầu, lại quay đầu lại tiếp tục nói với người kia.

Người kia cũng liếc Giản Tuỳ Anh một cái, hỏi: "Bạn cậu hả?"

"Dạ."

"Vậy đi đi, hôm nay nói đến đây thôi, giờ cũng muộn rồi."

Giản Tuỳ Anh đi tới, nhìn người kia một cái, gật đầu xem như chào hỏi.

Người kia đi rồi, Giản Tuỳ Anh liền hỏi: "Ai thế?"

"Huấn luyện viên của tôi."

"Trẻ thế á?"

"Hơn.. ba mươi thì phải...." Lý Ngọc lấy khăn lau mặt, nhìn Giản Tuỳ Anh: "Tôi đã nói với anh là đến thì bọn tôi cũng xong rồi. Nếu không phải vì chờ anh, thì tôi cũng không bị huấn luyện viện chửi một mình."

Khoé miệng Giản Tuỳ Anh nhếch lên, hơi híp mắt lại, ánh mắt lưu luyến trên khuôn mặt Lý Ngọc.

Ánh mắt hai người chạm nhau, nhiệt tình gì cũng dần nóng lên.

Đã lâu rồi Giản Tuỳ Anh không có như vậy, đó là cảm giác tiếp xúc ánh mắt với một người mà tim liền đập nhanh, miệng khô lưỡi khốc, máu toàn thân đều muốn sôi lên, làm cho hắn chỉ nghĩ muốn làm tình cùng người đó.

Đối với kiểu người cơm no áo ấm nhưng khuyết thiếu tình cảm mãnh liệt với cuộc sống như hắn mà nói. đây chính là một loại kích thích, phát hiện này quả thực đã làm Giản Tuỳ Anh hưng phấn không thôi.

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ