Giản Tuỳ Anh chỉ muốn bắt tên Bạch tân Vũ kia chỉnh cho một trận, nhưng lại không thể không nghĩ đến dì. Vì thế hắn chọn hôm thời tiết đẹp mua ít đồ đến nhà dì, quả nhiên Bạch Tân Vũ không có nhà như Giản Tuỳ Anh dự tính.
Hắn đến từ đầu đến cuối không hề đề cập đến mấy chuyện Bạch tân Vũ làm, mà lấy suy nghĩ của một người anh trai vì tiền đồ của em mình yêu cầu nhà dì đưa Bạch tân Vũ đi bộ đội.
Lúc đầu cả dì cùng chồng đều có chút do dự, bảo là Tân Vũ không muốn đi, nhưng cuối cùng cũng chỉ là vì đi bộ đội rất khổ.
Giản Tuỳ Anh nói Bạch tân Vũ không thể lo được việc buôn bán. Ở Bắc kinh hỗn loạn này, tóm lại nếu còn qua lại với mấy ngơời không đứng đắn, cái gì cũng mang ra đánh cược, chẳng mấy chốc thì của cải gì cũng bay sạch, phải đưa nó đến một nơi vắng vẻ, cố gắng giáo dục nó. Hơn nữa hắn cũng có quen biết một vài người trong bộ đội, nếu có thể cố gắng kiên trì đi theo con đường này, về sau tuyệt đối có tiền đồ, so với nó bây giờ chỉ biết chơi gái lêu lổng tốt hơn rất nhiều.
Giản Tuỳ Anh vẫn còn suy nghĩ muốn chỉnh Bạch Tân Vũ, nhưng quyết định này quả thực cũng là vì Bạch gia cùng Bạch Tân Vũ.
Hôm nay nó có thể vì chút lợi ích mà lừa cả tiền của anh họ mình, ai biết được lần tới nó sẽ làm ra trò súc sinh gì, trước khi nó phạm ra lỗi lớn gì Giản Tuỳ Anh nhất định phải uốn nắn được nó. Hắn hy vọng môi trường bộ đội có thể làm Bạch Tân Vũ hoàn toàn thoát thai hoán cốt.
Hai người già cuối cùng cũng đồng ý với hắn, chủ yếu là vì Giản Tuỳ Anh nói những câu có lý, bọn họ đều rất lo lắng, quả thực đây là con đường tốt nhất, nếu có thể làm nên nghiệp ở trong bộ đội, trong nhà lại có quan hệ, tương lai sau này tất nhiên không thể đo lường được. Bây giờ phải sắt đá, cũng chỉ là vì tương lai của thằng con mà thôi.
Ba người bàn chuyện của Bạch Tân Vũ sau lưng nó đã ổn thoả.
Giản Tuỳ Anh có một bữa tiệc vào buổi tối, phải dẫn theo cấp dưới đi chắn rượu.
Nhưng không nghĩ tới nhóm người kia lại uống tốt như vậy, đã cố ý dẫn theo một người chắn rượu rồi mà vẫn không thể trụ được, bản thân bị chuốc cho say mềm.
Lái xe đưa hắn về nhà, lúc hắn mơ mơ màng màng ngồi ghế phía sau thì nhận được một cú điện thoại.
Hắn nhìn màn hình điện thoại, hiển thị là Tam Huyễn, hắn tự cưỡi giễu Một cái, tiếp điện thoại: “Alo, Triệu cục trường à…”
Trong điện thoại chính là phó cục trưởng cục XX của Bắc Hải, người này là Lý Huyền giới thiệu cho hắn, giúp đỡ hắn trong chuyện đất đai ở chỗ đó, hai người đã cùng ăn với nhau hai bữa cơm, Giản Tuỳ Anh cảm thấy người này tính cách ngay thẳng, có khả năng, bèn cố gắng thắt chặt quan hệ. Tuy rằng chuyện đất đai đã thất bại, nhưng vẫn là bạn bè của nhau.
Hắn không biết Triệu cục trưởng lần này tìm hắn là có việc gì.
“Này, người anh em, đi uống không.”
“Cũng không phải không muốn, nhưng vừa bị người theo từ trên bàn về đây… Triệu cục trưởng khi nào đến Bắc Kinh vậy, để tôi còn chuẩn bị chiêu đãi thật tốt nữa chứ…” Giản Tuỳ Anh ợ một tiếng nói tiếp “.. chiêu đãi…”
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
Random- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...