Chương 31:

21.8K 1.1K 1.1K
                                    


Tối thứ năm Giản Tuỳ Anh về nhà ăn cơm, lại ầm ĩ với ba hắn một trận.

Nếu không có việc gì hắn cũng chẳng muốn trở về, về lại phải nhìn nhà người ta ba người một nhà hoà thuận vui vẻ, chưa ăn cơm đã thấy no rồi.

Ba hắn lại cứ cố tình muốn hắn về, hắn nghĩ chắc là ba hẳn sợ người trong nhà nói xấu bảo không quan tâm đến đứa con của vợ trước gì gi đó thôi.

Nếu được lựa chọn hắn thật hy vọng ba hắn không cần quan tâm hắn như vậy, hắn có thể giảm bớt được phiền muộn rất nhiều.

Lúc ăn cơm cũng tạm được, nói chuyện một ít chuyện tào lao.

Cơm nước xong ba hắn gọi hắn đến thư  phòng, đưa ra một đống câu hỏi với việc đầu tư của hắn.

Ba hắn ở công ty cũng có một phần cổ phần, chuyện lớn chuyện nhỏ của công ty nếu ông  ấy muốn biết, chắc chắn là không thể gạt được ông.

Hắn biết phân luồng tài chính của ba hắn ở bên ngoài rất nhiều, kinh doanh bất động sản rồi cho vay nặng lãi, nhưng rủi ro cũng rất nhiều.

Hai người mới nói mấy câu đã không hợp ý nhau, bắt đầu lên giọng ầm ĩ.

Theo lẽ tự nhiên thì chắc chắn là ra về chẳng vui vẻ.

Lúc Giản Tuỳ Anh xuống lầu rất tức giận, không chú ý đến phía dưới chân, lúc xuống đến chân cầu thang đã đá phải bình sứ lớn.

Hắn nhớ rõ lần trước về chưa có thứ kia, hắn bực mình lại đá thêm một phát vào cái bình, may là trên  đất trải thảm dày nên số phận bình sứ vẫn bình yên vô sự.

Hắn nhìn xung quanh, chửi người giúp việc: “Ai đem cái thứ thừa thãi đặt ở đây, không có mắt hả.”

Hai người giúp việc hai mặt nhìn nhau, không dám nói lời nào.

Giản Tuỳ Lâm với mẹ mặt biến sắc.

Giản Tuỳ Anh vừa thấy đã biết là đồ của người phụ nữ Triệu Nghiên kia, hắn cười lạnh một tiếng: “Nghĩ mình ở được trong nhà này mà đã đem phòng trong nhà đánh dấu tên mình rồi hả, có vị trí hay không, trong lòng bà chắc bà cũng hiểu rõ. Đừng có mỗi ngày lại đem mấy thứ rác rưởi vào nhà, lần sau tôi mà còn thấy sẽ đá luôn ngay lập tức.” Nói xong cũng chẳng thèm nhìn Triệu Nghiên với Giản Tuỳ Lâm một cái, ngẩng đầu bước ra ngoài.

Thân mình Triệu Nghiên run rẩy, mặt trắng đến doạ người, trong mắt hiện lên oán hận cùng khó chịu. Giản Tuỳ Lâm lấy tay ôm lấy vai bà, chậm rãi lắc lư, ánh mắt dừng trên chiếc bình sứ ngã chỏng chơ trên mặt đất, ánh mắt u ám, sâu không thấy đáy.

Lúc Giản Tuỳ Anh lái xe về nhà mình, tốc độ hơi không khống chế được, cho đến khi đi được ba bốn km, cảm xúc ngày càng muốn bùng nổ theo tốc độ.

Hắn biết bản thân càng ngày càng không khống chế an toàn được nên đem xe dừng lại ven đường, rút thuốc ra hút.

Dừng lại được một lúc đột nhiên chẳng muốn đi nữa, lấy di động ra, lại nhìn chằm chằm màn hình một lúc lâu, sau đó mới soạn tin nhắn cho Lý Ngọc: “Đang làm gì thế.”

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ