Lúc xong việc hai người kéo quần thu thập tàn cuộc, trong xe không ai hé răng nói một lời.
Giản Tuỳ Anh liếc mắt thấy chất lỏng màu trắng chói mắt trên ghế dựa bằng da thì tâm tình ngũ vị tạp trần.
Lý Ngọc sửa lại quần áo, xấu hổ lấy giấy chùi ghế dựa, Giản Tuỳ Anh đen mặt xoay người ngồi sang một bên, ngón tay cứng ngắc sửa cà vạt.
Bình thường động tác rất điêu luyện, hôm nay không biết làm sao mà đầu ngón tay như tê cứng, thế nào cũng không cử động được, một lúc lâu cũng chưa xong cái nút thắt. Hắn tức giận ném luôn cái cà vạt.
Lý Ngọc nhìn hắn một cái: “Để tôi.” Nói xong cầm lấy cà vạt.
Giản Tuỳ Anh thô lỗ nói: “Không cần, hơn nửa đêm còn cà vạt cái mẹ gì nữa.”
Lý Ngọc hé miệng: “Vẫn nên đeo vào đi, nút áo của anh rơi rồi, thắt vào sẽ không bị hở ra.”
Giản Tuỳ Anh thô bạo đẩy cửa xe đi ra ngoài: “Ông đây thích phanh ra đấy.” Bấy giờ giày đang còn rớt nửa ở chân chưa đi xong, sàn xe còn cách mặt đất một khoảng, hắn lập tức bị vấp, nháy mắt là sẽ ngã xuống.
Lý Ngọc nhanh tay ôm ngang lấy hắn, thấp giọng nói: “Anh lại giận dỗi cái gì nữa, thật chẳng ra làm sao.”
Giẫn dỗi cái gì? Giản Tuỳ Anh chính là giận bản thân không chịu nổi sự hấp dẫn của con hồ ly nhỏ đấy, mất công chạy từ xa đến đây chờ đợi khổ vô cùng rồi lại tự đem mình cho người ta thượng, đây là ý chí nghị lực mẹ gì chứ!Giản Tuỳ Anh đẩy Lý Ngọc ra, đi giày, đứng vững trên mặt đất, thuận tay đem cà vạt nhét vào túi quần, vạt áo rơi mất hai cái khuya, phanh từ cổ đến cơ ngực thì hơi hở ra, ở đó còn có thể thấy được một vài dấu hôn lộn xộn.
Hắn híp mắt nhìn Lý Ngọc một cái, xoay người đi.
Lý Ngọc “Này” một tiếng, nhỏ giọng nói: “Anh có đói bụng không, đi ăn khuya đi.”
Giản Tuỳ Anh không quay đầu lại, mở cửa xe: “Không ăn, nhanh mang anh ra ngoài.” Nói xong phịch một tiếng đóng cửa xe lại.
Kết quả Lý Ngọc dẫn hắn đi đúng một vòng, đứng ở trước cửa một quán nhỏ bán ma lạt năng*.
Giản Tuỳ Anh nhìn nhìn xung quanh, đệch, bọn họ vẫn ở trong trường học.
Lý Ngọc xuống xe liền qua gõ cửa xe hắn.
Giản Tuỳ Anh hạ cửa xe xuống: “Cậu dẫn anh tới chỗ này làm gì, đã bảo không ăn rồi.”
“Ăn chút gì đi, tiêu hao thể lực nhiều như vậy, chắc anh rất đói bụng rồi.”
Vẻ mặt Giản Tuỳ Anh giận giữ, nhe răng nói: “Đừng có tự thiếp vàng lên mặt mình, tốc độ bắn của cậu còn nhanh hơn cả súng, anh đây một chút cũng không mệt.”
Lý Ngọc thấy hắn bắt đầu lên mặt, thật sự không nhịn được cười: “Lại trợn mắt nói bừa, anh là nhân vật to lớn mà sao cứ thích chiếm tiện nghi của người khác bằng miệng thế nhỉ. Mau, xuống xe.” Cậu vói tay vào bên trong xe ấn nút khoá xe, đem cửa xe mở ra, sau đó vừa nài nỉ vừa kéo Giản Tuỳ Anh ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
Random- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...