Ngày hôm sau lúc Giản Tuỳ Anh tỉnh lại, Lý Ngọc đã không thấy ở đâu.Tỉnh rồi hắn liền nghĩ đến chuyện phát sinh xảy ra lúc rạng sáng, cả người như bị sét đánh, hoàn toàn không tin nổi có người dám bá vương ngạnh thượng cung* với Giản Tuỳ Anh hắn.
(“Bá Vương ngạnh thượng cung”: “bá vương” chỉ những người siêu mạnh mẽ, “ngạnh thượng cung” hiểu là “xuất ra uy lực còn mạnh hơn cung nỏ”, mà “cường cung” thì hiển nhiên sẽ bắn ra “cường tiễn”. Từ “cường tiễn” [đọc là “qiang jian”] hài âm hoàn toàn với “cưỡng gian”, mà “cưỡng gian” thời xưa là một từ đại kỵ húy, nên người xưa vốn tao nhã vô biên lịch lãm vô vàn, đã dùng năm từ “bá vương ngạnh thượng cung” thay thế cho hai từ “cưỡng gian”.)
Hắn phát hiện bản thân còn vẫn đang nằm trên mặt đất, trên người mẹ nó ngay cả chiếc chăn đơn cũng không có, cứ như vậy mà làm hắn cả đêm ở đây.
Nếu bây giờ Lý Ngọc đứng trước mặt hắn, ai đưa cho hắn một cây dao chắc chắn hắn sẽ đâm chết tươi cậu ta.
Giản Tuỳ Anh hung hăng đập chân xuống sàn nhà, trong cổ họng phát ra âm thanh gầm gừ giận giữ. Động tác vừa rồi làm toàn thân hắn cũng lay động, khiến hắn đau đến cả người mềm nhũn.
Trận ẩu đả đã khiến hắn bị thương thê thảm, lại cộng thêm bị tên tuổi trẻ cường tráng kia đè cả một buổi tối, bây giờ cả người hắn như rời từng khúc một. Sức khoẻ của hắn phải được vì như trâu, cho tới giờ cũng chưa bao giờ nằm viện một ngày nào, chuyện xảy ra khiến lần bị thương này nặng nhất, không chỉ là tổn thương về thân thể mà còn tổn thương cả về tinh thần.
Giản Tuỳ Anh mạnh mẽ cao ngạo đầy tự tôn đã bị những việc xảy ra đả kích nghiêm trọng, đùa giỡn người còn bị người cưỡng gian, loại chuyện này tuyệt đối là sỉ nhục lớn nhất cuộc đời hắn.
Bây giờ hắn cực kỳ khinh thường Lý Ngọc, bộ dáng thế gia công tử phép tắc chững chạc nội tâm mà lại có thể làm ra chuyện kinh thiên động địa thiếu đạo đức như vậy, hắn suy nghĩ bản thân đã dồn ép cậu ta đến mức nào khiến cậu ta phải làm đến chuyện ngày hôm qua, chắc chắn phải bị ức hiếp quá đáng lắm.
Nói đi nói lại thì không phải hắn chỉ đùa giỡn cậu ta vài lần thôi sao, mẹ nó cậu ta lại làm như vậy!
Giản Tuỳ Anh nghĩ đến bản thân vì mấy việc đó mà bị làm đến sự tình này, thật sự hối hận đến mức lòng dạ trống rỗng.
Hắn nằm trên đất lăn lộn một hồi lâu, không có nổi sức đứng lên, rèm vẫn chưa kéo ra, nhưng ánh nắng xuyên qua từ khe hở có thể đoán được trời đã sáng hẳn.
Hắn cũng không còn cách nào khác nên đành nằm trên mặt đất, chỉ là ai vào phòng nhìn thấy hắn như vậy mà dám lấy hắn trò hề, hắn sẽ khoét mắt người đó.
Giản Tuỳ Anh gượng gạo chống vào giường để ngồi dậy, nhìn cơ thể mình, thật sự là vô cùng thê thảm.
Tiểu tử Lý Ngọc này mẹ nó tuyệt đối là súc sinh, bình thường thì làm ra vẻ đạo mạo, vậy mà làm tình còn dám cắn như vậy. Bản thân xem như khai bao cho hắn, mông bị thao đến nở hoa rồi, đệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
Random- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...