Giản Tùy Anh vừa lái xe vừa nhắn tin cho tài xế của gia đình đến đón Giản Tùy Lâm.
Tiểu Lâm là con cưng của nhà hắn, Giản gia giờ chỉ có thể trông chờ vào y để nối dõi tông đường.
Sau đó hắn lái xe về khu chung cư rồi ngủ.
Bình thường ba hắn không gọi thì hắn rất hiến khi về nhà, vì vậy mấy tuần trôi qua hắn cũng không gặp Giản Tùy Lâm, càng không gặp lại Lý Ngọc.
Lần đầu gặp, hai ba ngày sau hắn đã quên béng Lý Ngọc khi không gặp lại. Nhưng giờ lúc nào trong đầu hắn cũng hiện lên khuôn mặt đẹp trai kia. Khó có khi hắn chú ý đến kỳ thi đại học, lúc nào cũng mong mong nó kết thúc để đi chơi với Lý Ngọc. Tuy rằng rất không muốn đi cùng với đứa con riêng Giản Tùy Lâm nhưng hắn biết nếu mời mình Lý Ngọc thì nhất định cậu sẽ không đi.
Chỉ còn ba ngày nữa là bắt đầu kỳ thi Đại học. Giản Tùy Anh đang bàn việc với giám đốc sản xuất ở bên ngoài công ty. Lúc hai người chào ra về, Giản Tùy Anh mới phát hiện hắn đang ở gần trường Lý Ngọc.
Hắn lái xe về phía trường Lý Ngọc, nghiêng đầu ra nhìn một chút thì thấy sân bóng rổ ở gần đó, có mấy người đang chơi bóng, hắn chỉ nhìn lướt qua nên không có rõ mặt người nào.
Giản Tùy Anh cười cười lắc đầu.
Nhấn chân ga đi được khoảng một trăm mét, Giản Tùy Anh mắt nhìn về phía trước nhưng tâm tư lại như bị bỏ lại phía sau. Cuối cùng vẫn không nhịn được, nhìn gương chiếu hậu ở trước, hắn liền quay xe trở lại.
Giản Tùy Anh đậu xe ở trước cửa trường học, thong thả bước vào trường.
Trong trường hầu như không có người, trong sân trường to lớn đặc biệt im lặng, thỉnh thoảng có nghe vài tiếng gào cùng âm thanh đập bóng từ sân bóng rổ. Nhưng âm thanh ấy so với sự vắng lặng của sân trường cũng thật nhỏ bé.
Hắn chậm rãi bước, đến sân bóng rổ nhìn từ bên ngoài thấy trên sân có ba người đang chơi, nhìn đi nhìn lại vẫn không thấy bóng dáng thân thuộc kia.
Giản Tùy Anh tự cười mỉa mình, nghĩ thầm, làm sao lại trùng hợp như vậy được, đến cả phim cũng chẳng khéo như vậy.
Hắn chẳng biết bản thân bị làm sao, có lẽ lâu lắm rồi mới gặp được một người hợp khẩu vị hắn như vậy. Hắn cảm thấy tự mình giải quyết dục vọng thực sự tẻ nhạt, công việc với cường độ cao và áp lực luôn khiến hắn muốn tìm được một người bầu bạn vui vẻ. Người này tốt nhất là có vẻ ngoài như hình mẫu của bản thân, để hắn nhìn hoài không chán. Và hơn hết là phải hơn người, xuất chúng, có một chút thoát tục. Lúc hắn đang mãnh liệt mong muốn gặp được người như vậy để hưởng thụ cảm giác khi chinh phục được mỹ nhân, hắn gặp Lý Ngọc.
Không sớm cũng không muộn, lúc này hắn lại gặp được Lý Ngọc. Trẻ tuổi, đẹp trai, có chút cao ngạo, tất cả đều phù hợp với ảo tưởng hắn đã định ra. So với việc hắn thâu tóm được một hạng mục lớn thì việc này còn làm hắn hưng phấn hơn. Hắn vô cùng chờ mong quá trình chinh phục chàng trai này và cả thành quả đạt được.
Cho nên hắn mới làm ra cái chuyện ngu ngốc là đứng ở sân bóng rổ của một trường học, mong chờ người kia xuất hiện, thật sự là già mồm cãi láo cũng có thể chấp nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
De Todo- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...