Trên đường về nhà Giản Tùy Anh gọi điện cho người dọn dẹp, chuẩn bị cơm trưa. Vào nhà không có ai, nhưng có hương vị thức ăn nóng sốt nồng đậm trong không khí.
Tâm tình Giản Tùy Anh tốt một chút sẽ mở một chai rượu ngon y như ba của hắn. Lần đầu tiên thấy Lý Ngọc hắn cũng không nghĩ ngợi gì mà mở bình rượu ngọt kia. Hiện tại hai tên nhóc kia không thể uống nhưng Lý Huyền lăn lộn nhiều trên quan trường thì cũng tôi luyện được quả thận chứ.
Nhưng hắn vừa nâng cốc để rót ra nữa thì không nghĩ tới Lý Huyền cười cười liên tục xua tay, hơn nữa còn gọi tên hắn rất thuần thục: “Tùy Anh, đừng, buổi chiều tôi còn phải qua bộ Tài chính nên cần phải nghiêm chỉnh, không thể uống được.”
Giản Tùy Anh “ai” một tiếng thất vọng: “Uống một ly thôi, bốn người đàn ông ngồi trên bàn cơm mà không uống rượu thì anh bảo xem như thế nào đây.”
Lý Huyền vẫn như cũ tuân thủ nghiêm ngặt lễ nghi mà cười, nhưng thái độ rất kiên quyết: “Nhất định lần sau sẽ uống thoải mái cùng anh nhưng hôm nay thì không được, tôi buổi chiều thực sự là có việc.”
Giản Tùy Anh đành phải cất ly về tủ rượu rồi kêu mọi người ngồi xuống ăn cơm.
Hai cậu nhóc vẫn nhớ lời thầy dặn thi xong không cần so đáp án nhưng mới nói mấy câu đã không nhịn được liền trao đổi một chút về đề thi.
Lý Huyền “Ai” một tiếng: “Hai cậu đừng nói về đề thi nữa, ảnh hưởng đến mấy môn sau đấy.” Nói xong liền quay sang chuyện khác: “Trời hôm nay thật nóng, đứng không ở bên ngoài chờ mà cả người đều là mồ hôi.”
“Đúng vậy….mà Lý Huyền, lần này anh về mấy ngày?”
“Lúc đầu định là một tuần, có một cuộc họp quan trọng nên tiện thể qua thăm thằng nhóc nhà tôi luôn.”
“Vậy anh xem hai ngày này có rảnh không, chờ hai đứa thi xong tôi mời mọi người ra ngoài ăn bữa cơm.”
“Thôi thôi không phải phiền hà anh nữa, bữa hôm nay là vui rồi.”
“Hôm nay là bất đắc dĩ, cái chỗ nhỏ này của tôi là sao đón tiếp được Lý trưởng phòng chứ. Không được, trước khi anh đi phải cho tôi cơ hội. Gần chỗ Sông Mã mới mở một quán ẩm thực Quảng Đông, ở đó có cua hoàng Alaska, món ngon như vậy nhất định phải mời mọi người nếm thử.”
Lý Huyền còn muốn từ chối nhưng cuối cùng cũng đồng ý.
Giản Tùy Anh cảm thấy hôm nay vận khí của hắn thật tốt, vừa không làm mất cơ hội gần gũi hơn với tiểu mỹ nhân, lại còn có cơ hội giúp gần gũi thêm mối quan hệ với Lý Huyền, tóm lại là đã gặt hái nhỏ được tình trường và thương trường cùng một lúc. Hắn nhạy bén cảm giác được thời điểm may mắn của bản thân, thời điểm vận khí tốt phải biết tận dụng nhờ cậy nếu không cơ hội sẽ qua đi, đó chính là phong cách làm việc trước sau như một của Giản Tùy Anh.
Bốn người ngồi ăn cùng nhau, hai cậu nhóc ăn xong liền bị Giản Tùy Anh giục đi nghỉ trưa còn hắn thì pha một bình trà, ngồi trò chuyện ở phòng khách cùng Lý Huyền một lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
Casuale- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...