Sáng hôm sau Giản Tuỳ Anh tự mình lái xe đến xem dự án khách sạn kia.
Lễ Tết năm mới công nhân đều nghỉ, chỉ còn một người ở lại trông coi. Hắn lái xe một vòng quanh công trường, sau đó dừng lại rồi đi bộ vào, nhìn thấy từ mặt đất đang dần mọc lên một toàn nhà, trong lòng cảm thấy rất thành tựu.
Lúc ấy hắn cực kỳ muốn gọi điện cho Lý Ngọc, nói cho cậu biết khách sạn đã đổ bê tông, muốn chia sẻ cùng cậu một chút vui sướng sau những phiền toái để dự án thuận lợi tiến hành. Nhưng vừa cầm điện thoại lên, mới nhớ ra hắn và Lý Ngọc đã chia tay.
Nhìn đến công trường không có một bóng người cùng với một đống hỗn độn, trong lòng Giản Tuỳ Anh thật vắng vẻ và khó chịu.
Hắn nhớ rõ lần trước đến đây, nơi này vẫn là một mảng đất hoang, cỏ dại cũng quá đầu gối. Hắn đưa Lý Ngọc đi cùng, nói cho cậu biết về quy hoạch của dự án. Lúc đó hai người vẫn là kiểu quan hệ cấp trên cấp dưới, Lý Ngọc nói chuyện với hắn còn khách khách khí khí, ai biết được qua mấy tháng đã từ xa lạ đến quen thuộc, rồi đến bây giờ đến rắm cũng chẳng còn quen thuộc.
Giản Tuỳ Anh thở dài, tự cười giễu mình, đốt một điếu thuốc rồi đi ra, chờ hút xong thuốc liền lái xe rời đi.
Ba người ở lại đảo Tần Hoàng cả đêm, hôm sau ăn xong cơm trưa mới quay về Bắc Kinh.
Giản Tuỳ Anh chẳng muốn đần thối ở nhà ba, hắn về nhà của mình.
Hắn vừa đến nhà đã có điện thoại gọi đến, nhìn màn hình là Kevin.
Giản Tuỳ Anh nghe: “Alo.”
“Alo, Giản thiếu, chúc mừng năm mới nhé.”
“Ừm, chúc mừng năm mới.”
“Sao năm ngoái không thấy ngài đến chỗ tôi làm tóc vậy.”
“Không phải là không muốn đến, năm ngoái bận quá.”
“Đúng vậy đúng vậy, ngài chắc là bận chuyện làm ăn to lớn.”
“Ừm, lúc nào cậu mở cửa, tôi tranh thủ đến.” Giản Tuỳ Anh sờ sờ mái tóc của mình, hình như hơi dài ra rồi.
“Mùng sáu, luôn hoan nghênh ngài đến.”
“Được.”
“Aiz, Giản thiếu, muốn nói mấy chuyện tốt với ngài.”
“Chuyện tốt? Chuyện tốt gì?”
“Ngài còn nhớ Tiểu Chu chứ?”
“Tiểu Chu? Là ai?”
“Ai nha, ngài thật là quý nhân hay quên, nửa năm trước, ngài đến chỗ tôi cắt tóc, nhưng tôi không ở đó, ngài gọi đại….”
“À à, nhớ rồi, làm sao thế, không phải cậu ta không đồng ý sao?”
Giản Tuỳ Anh nhớ ngày trước đúng là có một bé trai xinh đẹp, hắn muốn bao nhưng Kevin vừa hỏi thì người ta không đồng ý. Lúc ấy, Giản Tuỳ Anh đang tốt đẹp với Lý Ngọc, chẳng để ý nhiều, quay đầu liền quên. Bây giờ bé trai kia bộ dạng như thế nào hắn cũng không nhớ nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
Random- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...