55:BATTLE(2)

59 5 0
                                    


Hi guys!Here's a short update for you <3

Not Edited.

***

Thirty minutes.

Tatlumpong miuto na lamang ang natitira sa amin para malaman kung sino ang dapat managot.Sa loob ng halos isang oras naming pagtatanong ay wala akong nakalap na mahalagang impormasyon maliban sa may twin brothersi Jeff.

Sinubukan din namin na hanapin si Jude sa lugar na ito ngunit hindi namin mahanap.Sinubukan ding tawagan ni Jeff ngunit hindi ito sumasagot.Pansin ko rin na simula noong nakita kami nang malapitan ni Jeff ay tumigil na siya sa kaniyang pag-iyak at panay ang sulyap niya sa amin.

Kapag nakikita ko siyang nakatingin sa akin ay bigla na lang siyang ngignisi at lilipat ang tingin kay Kez o kaya kay Aey,ayos lang sana pero nakakatakot kasi ang ngisi niya.

Bigla-bigla na lang din siyang tatawa nang walang dahilan,baliw?

"Hindi kaya may disorder itong si Jeff?"

Biglang tanong ni Aey,sa tanong niyang iyon ay muling nadagdagan ang sakit sa aming ulo.Kanina pa rin naming tio iniinda,ang sakit n gaming ulo tuwing may nakakalap kaming impormasyon.

I wanted to ask Miss Anne about this pero hindi ko siya mahanap,bigla-bigla na lang mawawala at kung makikita ko man siya ay may kausap ako.

"Saglit lang,"sabi ni Leo at umayo lumapit siya kay Jeff.Hindi ko marinig ang kanilang pinag-uusapan dahil medyo malayo kami sa kanila.

"Jeff and Jude,twins.Kaibigan nila si Sam.."So far,ito ang pinakamahalaga.

Atsaka iyong binusted ni Sam si Jude at ngayon naman ay si Jeff ay nanliligaw kay Sam.

PIlit kong inaalala ang mukha ng lalaking nakita ko kanina,mukha nung lalaki na tumulak sa bike ni Sam.

Mayroon itong "tattoo" sa kaniyang kamay.Kita ko iyon noong itinulak niya si Sam,ayon lamang ang naaalala ko sa lalaking iyon.

Feeling ko kasi talaga si Jeff iyon dahil kamukha niya ngunit kanina wala akong napansin ka Jeff na tattoo maliban na lamang sa sugat niya malapit sa amata.

Hindi eh,kamukha talaga ni Jeff yung lalake---

WAIT!!!!

KAmukha niya!

Hindi kaya maaaring si Jude ang tumulak kay Sam?!

Tatanungin ko sila—

"AHHHH!!"dinig na dinig ko ang sigaw ni Kez dahil katabi ko siya,ang sakit!Ang sakit sa tenga nung pagsigaw niya.Tumgin ako sa tinitingnan ni Kez at kita kong nagsusuntukan si Leo at Jeff.

Maglalakad pa sana ako para awatin ngunit mas nauna na sa akin ang dalawang lalaki upang awatin sila.

"Princess!Your ear is bleeding!!"Alalang ani ni Aey,hinawakan ko iyon at nagdudugo nga.

What the?

Bakit ito nagdudugo?

Medyo masakit ngunit hindi ko ininda,tumayo ako at tumungo sa nagsusuntukan.Ang akala ko ay aawatin ng dalawa si Jeff at Leo ngunit nakisama pa sila.Kawawa na tuloy si Jeff ngayon!

"Bakit kayo nagsusuntukan?!"Tanong ko ngunit walang sumasagot."Tama na!!"Pigil ko sa kanila sinubukan kong pigilan si Tin sa panununtok kay Jeff.Napadaing ako dahil nasiko ako ni Leo,malapit sa tiyan.

"Travis!Lawrence!Keian!"I shouted.Sa pagsigaw kong iyon ay ramdam ko ang pagsakit at pagragasa ng dugo mula sa akin tenga,tinakpan koi yon para hindi nila makita.

Amethyst UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon