28:KHAILEE

158 18 5
                                    

27:Khailee,falling in love?

"Ate,sorry talaga" sabi k okay ate princess,nandito na ako sa violet world.Tinatawag ko siyang violet world kasi nga puro violet dito-nasa loob ng birthstone ni ate princess.

"Ano nang gagawin ko,nito!?"sabi niya,hindi ko alam kung matatawa o matatakot ako sa itsura niya eh,para kasing nilamukos iyong mukha niya.Haha.

"Eh hindi ko na kasi napigilan,minsan lang naman ate eh!"

"Anong hindi mo napigilan,na yakapin si Ryke?" galit niyang tanong,

"Hihi" napahagikhik ako sa kaniyang sinabi.Kinikilig tuloy ako,naalala ko ksi iyong nangyari kahapon.

"Ang weird mo,princess!" sinabi ni ryke iyon sa gitna nan gaming yakapan.Sa tingin koi to na ang pinaka-comfortable place ko.

"Just this time,atsaka favour please?"

"Anything,just for you princess" sinabi niya iyonkinikilig tuloy ako!

"Pwede pagkatapos nito,walang awkward moments alisin mo ito sa isip mo,alisin mo sa isip mo na nangyari ito.At kung mangyari man ulit ito,na niyakap kita or kahit anong physical contact natin isipin mong ako si Princess Khailee" sinabi ko sa kaniya,siguro makatutulong na ito para kay ate princess.

"You're Kheitee,right.Princess kheitee?" taking tanong niya,pinakawalan ko na rin siya.

"Basta,isipin mo na lang na dalawang tao ang nandito sa katawan na kaharap mo ngayon,isang khailee at isang kheitee" sabi ko at yumuko,mabuti na siguro ito at least alam niya na kapag niyayakap ko siya hindi niya iisiping si ate kheitee ang gumawa noon.

"Okay?" sabi niya nang nagtataka,sana naman naintindihan niya.

"Basta kapag magkasama tayo lagi mong iisiping ako si khailee-princess khailee" sinabi ko sa kaniya,at niyakap ulit siya.

"I wil,princess khailee"sabi niya na lalong nakapagpangiti sa akin.

"EEEHHH!" sigaw ko nang maalala ko ulit iyon.

"Anong nangyayari sa iyo diyan?"

Sinabi ko kay ate kheitee iyong nangyari kahapon,na h;wag siyang mag-alala kasi sinabi ko okay ryke na ako lagi ang iisipin niya tuwing magkasama kami at h'wag si ate kheitee.

"Ano ba kasing nagustuhan mo diyan sa ryke na iyan,pangalan pa lang---playboy na!" pang-aapi niya kay ryke.

"Eh,bakit ba ate!?Ako iyong nagkagusto at hindi ikaw,bleh!" sinabi ko at dinilaan siya.

Tama lang naman ang sinabi ko hindi ba?

H'wag mong huhusgahan ang taong nagmamahal dahil kahit kalian hinding-hindi mo mararamdaman ang saya ng taong iyon dahil hindi ikaw ang nagmamahal.

"Oh'sya sige na!May training pa kami!" nagpaalam na sa akin si ate at ipinatay niya na ang ilaw sa birthstone,kahit na hindi na niya ako nakikita ay nakikita ko pa rin ang knaiyang nakikita.Gets?

Lahat ng nakikita ni ate kheitee nakikita ko rin,iisang mata lamang ang aming ginagamit,at iisa lang din an gaming nakikita.Ganoon din sa aming katawan,kapag napapagod si ate kheitee napapagod din ako kahit wala akong ginagawa dito sa violet world.

Kaya ngayon kailangan kong kumain ng marami para hindi rin ako mapagod katulad ni ate kheitee,kasi kung mapapagod din ako katulad niya talagang walang mangyayari sa amin.

****

KHEITEE'S PoV

Nandito kami sa grounds at si Sir Nystul ang naka-assign sa amin ngayon at siguradong physical training----hard physical training nanaman ang aming gagawin.Sa tingin ko naman ay hindi muna kami gagamit ng mains at extras ngayon talagang ite-train kami ng mano-mano.

Amethyst UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon