Kabanata 73: War Zone

114 2 0
                                    

Grey's POV

May parang tumutusok sa dibdib ko, hinawakan ko yung dibdib ko. "Ughhh!"

Prof Will suddenly appeared out of the blue. He choked me, he looked at me directly in the eye. Buong mata niya itim.

"A-anong k-ka-kailangan mo sa-kin?" Sinasakal niya ako hanggang sa mawalan ako ng hininga.

"Hiwalayan mo na si Christine, cut ties with her!!!" Sigaw ni detective.

I pushed him off palayo saakin. Napahawak nalang ako sa pader, trying to catch my breathe, kala ko mamatay na ako.

He levitated from the air.
.
D͍̝͕̝̜̣̥̜̆͊̊̄͑͗̆͠o̴̧̘̱̼̗̳͍̿̽́͌̎͢͝n̶̛̜̞͔͖̣͇̘̞͍͊̒͌́̔̀̉̽͘'̵̮̖̪͂̀̓͛̀́͊̽̚͜͜ţ̷̬̪̺̠̖͓̬͇̄̈́̏̀̏̃́̈́͝ y̧̧̖̮͖̝̌͛͂̔̉̀̓̿͗͜o̵̡͈͚̘̯̻̯͎͉̎̓̕͞͞ư̷̧̩̥͍͖̘͈̂͂̍̓̂͌̕͘͡ d͉̩͖̭̟̽̅͗̑̇͆ͅả͖͍̙͈̩͕̻͇̆̏́̒͘̚͘͢͞ŗ̵̖͍̣͇͐͋͐̒̄̇́̕͢͞ȅ̷̬̖̮̣͈͔̽̌͒̓̿͘͘͜ d̞̩̠̯̝͔̣̠̙̿̌͛́̚͟į̸̢͈̘̙̮͇̄̅̔̆͋ṡ͓̼͚̞̔̐͐͛̕͝ͅơ̧̹̮͒͌̊̅́̽́̕͟͟b̸̨̡̗̳̱̣̜̝͙͒̔̅̂͋̇̓̚̚e̷̳͙̯̯̱̼̦͗͌͒̅̔́͛̚͞y̴̝͇͎̟̪̪̝̬̔̒̓͌͑́̉̚͜͠͡ͅ m̗̲̗̩͍̅́̅̅̐̍̄͜͜ẽ̴̡̼̥̤̠̞̔̊̈́̉̎̓̕̚͢͟͡

"TAMA NA!!!!"






"Mahal ko si Christine!" He looked at me furiously.

"AND YOU CAN'T STOP ME FROM LOVING HER!"

"YOU'RE PATHETIC!!!" He took control of my body. "URGHHH----AHHHH!!!!!"

Zach's POV

Nakasandal ako sa pader, trying to recover sa lahat ng nangyari kahapon. None of us had sleep.

Sleep is for the weak...

There's a sudden shaking on the ground. "Tangina anong nangyayari?"

"Nurse!!!" May sumigaw sa likod, I look back kung sino yun.

Tapos ang nakita ko si Christine nasa stretcher. "Christine..." sinubukan kong lumapit, pero may humatak sakin sa likod.

"Zach!" Si Tala. "Anong ginagawa mo dito?" I asked.

"Wag ka ng magtanong!" Pumunta kami sa tabi ng infirmary.

"Nasa malaking kapahamakan kayo"

Anong trip ng babaeng toh? Tinignan ko siya ng masama.

"Anong pinagsasabi mo?" She sighed, tapos binigay niya sakin yung kuwintas na binigay sakin ni Alex sa panaginip ko.

"Kakailanganin mo ito" tinignan ko siya.

"Yung babae sa kwartong iyon, ay mamatay na "

Nanlaki mata ko. "Ano?!"

"Kailangan mo siyang iligtas kay Greyson"

Ano!? Naguguluhan na ako. "P-paano?"

"Patayin mo siya"

Bigla nalang nawala si Tala sa paningin ko. "Sa-saglit!!!" Nawala siya parang bula.

"Damn...." I whispered to myself. Inexamine ko yung kuwintas. "Para saan ba toh?" Hinimas himas ko yung kuwintas.

The necklace shined, that made me flew to the air. "AHHH--!!!!!"

Nabitawan ko yung kuwintas. "Oof--!"

I was on my knees, ano yun? Anong nangyari?

Kinuha ko kaagad yung kuwintas at isnuot ko sa leeg ko.

Unknown Society [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon