46.JOYCE

1.1K 45 0
                                    

CALVIN KLEIN MNLA PH

Sparkling sequin crystal long train white ball gown wedding dress na sexy boat neck short sleeve ang napili kong style ng gown ko habang Autum spring stylish one botton slim fit candy color pink naman ang style ng blazer na napili ni Terry para sa kanya.Baby pink kasi ang napili naming color motiff sa wedding ķaya ang buong entourage ay naka kulay pink lahat.

"Wow naman gummie,Hindi pa man araw ng kasal natin pero ang ganda ganda mo ng tignan dyan sa gown na napili mo.Parang gusto ko ng hilahin ka sa Norway ngayon at pakasalan na agad agad dahil baka maagaw kapa ng iba!_Terry.Kinikilig at the same time nahiya naman ako sa sinabi ni Terry na papuri sa akin,Andun din kasi sila Dess,Sally,Top at GD na nakangiting nakatingin din sa akin habang sinusukat ko yung gown na napili ko.Idagdag mo pa yung manager,mga saleslady at yung make up artist na naandun din sa loob ng shop.

"True sister,Ang ganda ganda mo nga talaga.Bagay na bagay kayong dalawa.Deserve nyo ang bawat isa.At sympre perfect din ang fitting ng gown at tux sa inyo kaya lalong nagmukha kayong elegante._Wardrobe/Make up artist.

"I second the motion!Bagay na bagay nga kayo talaga.Anong sinabi ng royal wedding sa datingan nyo.Iba din talaga kapag CK ang suot mo eh, Mas lalong aangat ang aura mo to the highest level,tama ba ko Miss De Mesa?_TOP.Ang manager ng CK ang sinasabihan nya.Suki at ka close na kasi namin ang manager ng CK kaya madalas namin syang kabiruan.Lalo na si TOP na sadyang magaling sa pambobola.

"Hahahhhaha.Ikaw talaga TOP,Pero salamat sa papuri.At OO naman,iba talaga ang legit ang produkto,lalong pinapa angat ang ganda ng mga nagsusuot nito.Ngayon pa lang ay binabati na kayo ng buong CK family para sa inyong nalalapit na wedding.Best wishes for the both of you.
_Manager Laura De Mesa.Naitawag na sa owner nitong shop ang lahat ng damit na pinili namin at sila na ang bahalang magpahatid nito sa Norway kung saan kami ikakasal.

"Salamat din Miss De Mesa sa pag aasikaso mo sa amin.Pakisabi din kay Boss Henry at Miss Amy na maraming salamat sa pag sponsor nya sa kasal ko._Terry.Kapalit ng sponsorship ng CK ang pag post nila ng mga larawan namin habang suot ang creations nila ng kasal namin. Unang nakilala ni Terry ang mag asawa dahil sya ang nagdirek nuon sa Ad ng unang CK Mnla fashion show.

"Naku,Im sure naman na aattend ang mag asawang yun sa kasal nyo.Kayo na ang personal na magpasalamat sa kanila.Alam nyo,Sa gaganda nyong lahat,hindi na kailangan pang kumuha ng mga model ng may ari.Sa inyo pa lang,sulit na sulit na ang pag i sponsor nila eh.Anyways,Im sure madami pa kayong kailangang puntahan at kausapin kaya naman hindi na namin kayo masyadong aabalahin pa.Congrats ulit and best wishes!_Manager Laura.

Sabay sabay na kaming lumabas ng shop at kanya kanyang sakay sa mga sasakyang dala nilang tatlo.Sa tantya ko,Mas mahal pa ang presyo ng mga sasakyan nilang tatlo kaysa sa halaga ng buong bahay at lupa namin.

MERCEDES BENZ  SLS AMG V8  DCT (18.5M) na kulay itim ang gamit na sasakyan ni TOP habang
kulay asul na BENTLEY CONTINENTAL GT(20.M) naman ang kotseng gamit ni GD.
Gray na PORSCHE 911 GT2 RMST(19.M) model naman ang dalang sasakyan ni TERRY.Dahil alam na namin ang totoong estado nilang tatlo,malaya na nilang naipapakita ang klase ng  lifestyle na meron sila.

"Hindi ba kayo natatakot na ma karnap itong mga sasakyan nyo?Grabeh naman kasi,Sobrang mahal ng mga kotse nyo eh.Mas mahal pa kahit pagsamahin yung tatlong bahay at lote namin ng tatlong kapitbahay ko.
Tapos ilan pang mamahaling kotse yung nasa garahe nyo._AKO.

"Masanay kana Gummie.Ganito talaga ang lifestyle naming magkakaibigan.Actually,sa aming tatlo nga ako yung pinaka poor eh.
Kapag binase sa pinagsama sama naming mga assets individually,lamang na lamang si GD sa aming tatlo._Terry.Hindi na ako magtataka duon dahil bukod sa CK MALL na pagmamay ari ng pamilya nila,Sila din ang may ari ng VAL.

"Ikaw nga ba talaga ang pinaka poor o ikaw lang ang pinaka humble?
Sa inyong tatlong magkakaibigan,Ikaw naman yung mas kahanga hanga.Dahil kahit walang tulong mula sa parents mo,Kinaya mo kahit mag umpisa ka sa ibaba.Mas mayaman ka para sa akin,Mayaman sa pagiging matulungin sa kapwa._AKO.Isa sa mga katangian ni Terry na gustong gusto ko sa kanya ay ang pagiging matulungin nya sa kapwa.

"Ganun naman talaga dapat ang gawin kapag masyado kang inuulan ng mga biyaya,I share mo sa mga taong walang wala.Masarap sa pakiramdam ang makatulong,Mahimbing kang matulog sa gabi na walang inaalala at dinadalang mabigat sa dibdib._Terry.Napayakap na lang ako sa kanya ng mahigpit.Hindi talaga ako nagkamali ng Minahal at pakakasalan

"Oo na,Ikaw na si Anghel dela guardia.Masyado kang mabait,baka kunin ka ni Lord ng maaga sige ka._AKO.Saka ako biglang natauhan.Bakit bigla akong kinabahan sa sinabi ko.Napa takip tuloy ako sa bibig ko.

"Hahahahha.Ikaw talaga,Bakit ka biglang namutla?Dahil ba sa sinabi mong masyado akong mabait at baka kunin agad ni Lord?Dont worry,hindi ako sing bait ng inaakala mo.Madami din akong flaws at mga kalokohan,hindi lang halata._Terry.Muli ko syang niyakap at saka hinalikan.Dahil malapit na din naman kaming ikasal,hindi na ko mahihiyang ipakita sa kanya ang totoong nararamdaman ko para sa kanya.

Naputol lang ang paghalik ko ng may biglang kumatok sa pinto ng sasakyan.Si TOP ang kumakatok at sinabihan kami na bumaba na daw ng sasakyan.

"Kayong dalawa ha,Bakit ang tagal nyong bumaba ng kotse siguro may ginagawa kayo dun noh?_Dess.Namula naman ako bigla sa biro ni Dess kaya lahat sila ay nagtawanan including Terry.

"Hahahaha.Loko ka talaga babe!Wag ka ngang ganyan.Alam mo namang mabilis mag  blush yang si Joyce kapag binibiro eh,lalo na kapag totoo.
_TOP.Lalo silang nagtawanan kaya agad akong nagtakip ng mukha sa kahihiyan.

"Naku Joyce,Dapat masanay kana sa mga ganung biruan.Dati nga si Sally ganyan din eh,pero eventually nasanay na din dahil palagi kong binibiro,natuto ng makipagsabayan.
Kapag mag asawa na kayo ni Terry,Dun mo malalaman kung gano kabalahura yang mapapangasawa mo.hahahahha.Biro lang Joyce ha._GD.

"Basta guys,Ang maipapayo ko lang sa first night nyo together...Wag kayo sa pool pumwesto.Maniwala kayo sa akin,Ang hirap!_TOP.This time,si DESS naman ang pinamulahan ng mukha at saka tinakpan ng kamay nya ang bibig ni TOP.Agad naman naming na gets ang kinu kwento ni TOP kaya kami lahat sabay sabay na nagtawanan.

*otors note*
Sinadya pong ibahin ang spelling ng mga name brand na ginagamit sa istorya.

PRICE TAG: MONEY CAN'T BUY ME LOVE  (KATARINA AND JOYCE ROMANCE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon