Chapter 14

2.3K 82 6
                                    

Warning: SPG

Sinuportahan ng kaliwang braso ni Azure ang likod ko. Pumulupot naman sa mga hita ko 'yung kanan at walang kahirap-hirap na tumayo. Lumapit kami sa pinto. Pinindot niya ang lock bago ako inatake ng sabik na sabik niyang mga labi. I equaled his kisses with so much fire and passion.

A soft moan escaped my mouth. Azure pulled his head back. We're both high and wouldn't hold back anymore. Narito man ang mga magulang ko o wala.

Bigla na lang kumalas ang kanang braso niya sa mga hita ko. Napahawak ako sa leeg niya. I wrapped my arms around his waist. Inalalayan naman ng kanang braso niya ang aking pang-upo. Namalayan kong papalapit na kami sa gilid ng kama.

Azure's muscular frame had me pinned against the wall as he slammed his lips onto mine. This was nothing like the kisses we had before... This was filled with passion, fervor...desire.

Nawala ang kamay ni Azure sa pang-upo ko. I could see on my peripheral vision that he was trying to move the headboard of the bed.

"What are you doing?" halos hindi maintindihan ang tanong ko dahil patuloy pa rin kami sa paghalik sa isa't isa.

He pulled his head again so he could speak clearly. "We might break the bed. Mukhang bago pa naman kaya walang problema. It won't make a sound. But I know someone who'll cry in both pain and pleasure."

I closed my eyes and cut him off with another kiss. I could feel him growing harder again—his member is like a steel and it would surely break me.

I felt his hand on the side of my right leg. He then gripped the hem of my dress and pulled it up without breaking the kiss. Ngumisi ako at inilayo muna ang bibig sa kanya. Itinaas ko ang dalawang kamay ko upang tuluyang matanggal iyon.

Ang two-piece na lang ang tanging saplot ko. Bumaba ang tingin niya sa dibdib kong ipit na ipit gawa ng masikip na bikini top. He held me tightly and walked a bit. Then he laid me down on the bed. Ang mga paa ko'y nararamdaman ang malamig na sahig. Kinapa ko ang headboard sa kanan ko. Hinawakan niya naman ang kaliwang braso ko upang itagilid ang katawan ko ng bahagya. He skillfully pulled the strings of my bikini top, exposing my firm breasts. Pagkatapos ay inilapat niyang muli ang likod ko sa malambot na kama.

His brows furrowed, and he reached out between the two of us to slowly brush a strand of my hair behind my ear, fingertips grazing my sensitive skin. His eyes trailed down my face, stopping at my breasts. Kitang-kita ko ang sunod-sunod na paglunok niya habang binubusog ang mga mata sa nakikita.

"You're so beautiful..." he said with fascination. He was staring at my body like a masterpiece.

Kahit hindi ko aminin, alam niyang nahihiya ako. Hell, ito ang kauna-unahang pagkakataon na ginawa ko ang bagay na ito.

His rough and large palms cupped my bared breasts, leaning his head down to worship each one with his tongue. It was electrifying, addictive, almost. It had me begging for more!

"A-Azure Ugh!" tinakpan ko ang bibig ko.

He sucked and licked my sensitive peak, while his hand was playing with the other one. I gasped. I'm gonna loose myself!

Nag-angat ako ng tingin. He was already looking at me; his eyes were smiling because he knew that I wanted him so bad! Na ang natitira kong pagpipigil ay bigla na lang nawala at sumabay sa ihip ng hangin.

Love Me, Hate Me (Chasing Dreams Series #1) | C O M P L E T E DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon