CHAPTER #10

5.1K 122 3
                                    

CHRISTINE/HAZEL'S POV

Nung nakita ko na sila pinark na nila yung kotse nila at lumapit kung nasaan ako.

"Ang bagal nyo naman" sabi ko at naglakad na papasok ata alam ko naman nakasunod sila sa akin.

Pumasok ako sa mcdo para omorder ng sundae at fries pero nagpabili din sila kuya kaya apat na sundae at apat na fries.

Pagkakuha namin ng order lumabas na kami sa mcdo habang naglalakad kami kumakain kami at tumitingin sa mga tindahan dito.

But nagyaya naman sila kuya na mag arcade umoo naman ako at naglaro kami ng naglaro.

Ngayon naglalaro kami basketball kung sino mas mataas sya ang hindi mag bubuhat ng mga pinamili namin.

At mag sisimula kami in!

3

2

1

GO!

"Hindi ako matatalo!" Sigaw ni kuya EZ oo nga pala basketball player pa naman ito.

"Neither I!" Sigaw ni kuya JR.

"Hindi ako mag papahuli!" Sigaw ni kuya DJ but me I still Quiet.

After a minute the winner is!.....



















|
×
ME! BWAHAHAHAHA!!

"What the?!" Sigaw ni kuya EZ.

"Kuya hindi purket basketball player ka hindi kita matatalo.." Sabi ko at nagpatuloy sa paglalaro ko.

Alam ko nakabusangot sila ngayon kahit meron silang face mask.

Naglibot libot kami nung may nakita ako cute na black na teddy bear na may hawak na lollipop ang cute!.

(*∆*)

"Hey! Gusto ko nun!" Sabi ko at nakaturo dun sa teddy bear na nasa loob ng machine na may claw arrrggg whatever is that it but I want to get that teddy bear!.

"Okay me first!" Prisinta ni kuya JR at nag hulog na sya ng coin at ginalaw na yung join stick but awwww hindi nakuha ni kuya JR (=_=)

"Me next!" Sigaw ni kuya EZ at naghulog na ng coin but in the end just like kuya JR hindi na kuha.

"My turn!" Kuya DJ ganun din yung ginawa nya katulad nila kuya JR kaya ganon din talo rin.

Na pa pout namin ako as in makita nila remember naka mask.

"Okay lang yan kung gusto mo bili nalang tayo iba!" Sabi ni kuya JR but NO!.

"NO! I want tha---" hindi ko matapos yung sasabihin ko nung bigla may sumingit pero hindi ko sya makilala dahil naka sumbrero sya at glasses matangkad at sa mukha nya palang mukhang maputi at gwapo.

"May I try miss?" Tanong nya napatango na lang ako nung naghulog na sya ng coin at ginalaw na yung join stick and BOOM NAKUHA NYA! Edi sa kanya na yun.

"For you.." Sabi nya at inabot sa akin yung teddy bear masaya ko naman ito nakuha niyakap ko agad ito.

"Thank you.." Sabi ko sa kanya at binigyan ko sya ng matamis na ngiti.

BEHIND THOSE GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon