CHAPTER #21

3.1K 87 1
                                    

CHRIST'S POV

ARGGG!Sobrang sakit ng ulo ko sinubukan kong idilat ang mga mata ko nung una malabo pero nung ipikit ko ulit luminaw na ang paningin ko.

'Nasaan ako?' Tanong ko sa isip ko.

"Gising ka na pala!" Sabi ng lalaking nagtatago sa dilim hindi ko namalayan nakaupo ako, nakakadena yung mga kamay ko at naka spot light pa ako shushal!.

Nung naaninag ko na sya napa-poker face ako nung nakita ko yung mukha nya sya yung leader.

"Ano ba kailangan nyo?" Tanong ko.

"Diba sinabi ko kaganina sayo laulit ulit!" Sabay irap ay Bakla.

"Bakla ka ba?" Tanong ko.

"Siraulo ka talagang babae ka!" Sigaw nya at lumapit sa akin may dala sya baseball bat.

"AAARRGG!" Daing ko nung hampasin nya ako nito sa binti.

"Ano magsasalita ka pa?" Nakangising tanong nya.

"Syempre may bibig ako eh t*nga ka ba?" Tanong ko sa kanya na mas lalo nyang ikainis.

"Pilosopo ka pa!" Sigaw nya.

"AAAAHH!" Sigaw kl tamaan ka ba naman sa tyan tsk.

"Maganda ka sana eh at oo nga pala ikaw pala yung sikat na model tsk tsk swerte ng Ace na yun pero mawawala ka rin naman mamaya maghintay ka lang hahahaha!" Sabi nito at tumalikod papunta sa puntuan.

Tss ang b*bo nila ang luwag ng kadena nila tsk tsk... Unti unti ko tinanggal yung kamay ko sa kadena buti kausap ng leader na yun yung mga bantay.

Dahan dahan ko nilapag sa lapag yung kadena para hindi nila ako marinig at dahan dahan ako lumapit sa kanila.

"Bantayan nyo maigi yan ah tatawagin ko na yung Ace na yun" yun ang narinig ko sa usalan nila.

"Pero hindi nyo ako binantayan eh.." Bulong ko na ikalingon nila sinuntok ko kaagad yung leader kaya naatras sya.

"Hulihin nyo yan!" Sigaw nito habang nakahawak sa ilong nyang dumudugo.

Lumapit sa akin yung dalawang banta sabay silang sumugod kaya ilag lang ako pinag susuntok ko sila ayu tulog narinig ko nagtawag pa yung pesteng leader na yan.

Lahat sila pumasok mga twenty sila isa isa sila sumugod sa akin may dala pa silang armas.

PAK!

BOGSH!

KRIK!

PANG!

BEHIND THOSE GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon