CHRIST'S POV
Pag katapos makipag habulan kay Ace kapre bumalik na kami sa Hotel mabait sya pero nakakainis lang dahil inaasar nya pa rin ako buset!
Back to my poker face mas sanay ako naka poker face para matakot sila hehehe.
Nandito ako sa Lobby para i-welcome mga pumupunta dito madami ng tao pumupunta dito simula nagawa na ni Zin ang naka a sigh sa kanya.
"Welcome please enjoy.." Nakangiti ko bati pero sa loob loob ko naiirita na ako paulit ulit ko ito sinasabi nakakabanas!.
"Young miss, why don't you take some rest" sabi ni Zin na nasa tabi ko palagi.
"Ayan na naman yang 'young miss' mo tawagin mo na lang ako sa pangalan ko" inis na sabi ko sa kanya.
"Eh ayaw ko eh" sabi nya kahit butler ko yan magkaibigan ang tingin ko sa kanya ganon din sya sa akin kaya ganyan ang sagot nya tsk.
"Ready na ba lahat para mamaya?" Tanong ko sa kanya.
"Yes.." Tugon nya.
Tinignan ko yung relo ko Twelve o-clock na hindi pa sila gising tsk.
"Gisingin mo na sila at sabihin mo kay Tristan na maghanda sya" nakangising utos ko kay Zin tumango naman sya at umalis na naglakad ako para tignan yung venue.
Pero bago pa ako maka alis sa venue nakita ko yung mga kaibigan DAW ni Lola lahat sila sama sama habang naglalakad pupunta na ata sa room nila kumpleto silang lahat walang kulang.
Nagsimula na ulit ako maglakat palabas ng hotel at pumunta na sa venue lahat ng employees dito binabati ako pagnakikita nila ako.
Pagkarating ko dun maganda nga hindi ko maasahan na mabilis matatapos toh nalahat sila nagtulong-tulongan para magawa ito at nakita ko pano sila magtulungan sa isa't isa.
Nagsimula ulit ako maglakad para maglibot. Mas lalo dumami ang mga tao dito sa Resort may mga taong napapatingin sa akin pero hindi ko na lang pinag iintindi naka suot lang ako white jean tapos naka sandong black na naka tack in then naka ipit lang ang buhok ko parang akong sundalo dahil naka sun glasses din ako, ewan ko kung anong style ko ngayon basta komportable ako tsk.
My mother always say I don't have sense of fashion ang thats true basta kompotable edi okay.
'Sexy ni ate oh!'
'Pre si Christ yan yung singer'
'Pre si Idol nandito nga tama nga yung sabi sa facebook na nagbabakasyon ata sya dito!'
'Kyaaahh si Idol nandito buti sumama ako dito!'
Mga sigaw nila tsk! Buti walang lumalapit sa akin dahil may kasunod akong dalawang body guards.
Bumalik ako sa hotel at pumunta sa kwarto nila Felix walang katok katok binuksan ko kaagad ito dahil naka bukas naman talaga eh.
Bumungad sa akin ang pinaka maruming room na nakita ko kesa kila kuya nilibot ko ang aking tingin at lahat sila napatigil sa ginagawa nila sila France at Dwayne napatigil sa pagtawa mukhang inaasar nitong dalawang toh si Tristan kasi Si Tristan napatigil sa pagsabunot ng ulo nya, si Felix akmang ibabato yung librong hawak nya kila France.
BINABASA MO ANG
BEHIND THOSE GLASSES
RandomEverybody said nerds are meant to be bully, nerds are fool, nerds are bookworms, and nerds are ugly.. Madaming jugdemental na mga tao hindi nila iniisip kung totoo ba ang naririnig nila. Ginagawa nilang mga alipin ang mga nerds madalas inaapi nila...