@KyraMarieCarillo
Ayan! Washout daw Ahahahahhaha!
Thank you for your support and sa ibang readers! Dont get mad kung natatagalan kayo kasi ako po nag-iisip po ako kung anong maganda isusunod sa storya para lang ma-satisfy lang kayo.Thats all! thank you! and enjoy!
DON'T FORGET TO VOTE⭐
~*~
CHRIST'S POV
"GHAD! It suits you!" puri niya sa akin at lumapit sa akin inayos ayos niya yung bikini "Make her hair.... messy bun" tinulak niya ako at pinaupo.
"Lets move! move! move! lets make it faster time is running! " sigaw ng photographer.
Mabilis nila akong inayusan, and its irritating that how they accidentally pulling my hair while they fixing it.
"Do....ne!"tinulungan nila ako tumayo, pero tinignan ko mina ang sarili ko sa salamin, I never knew that my hair is good on me.
Inalalayan nila akong, I'm wearing five inch white high hills, even though I can manage.
"Huuhhhh!!! what a fab!" biglang tili ng baklang photographer.
"I know right" sang ayon ni Madam.
"Hmm! seat right there" turo niya sa isang isang puting tube, naglakad naman ako papunta duon at agad nga post "Yung shoulder mo taasan mo ng unti.. yan!" nakakarindi yung boses niya.
"Oh! here come the... boys?" napalingon ako duon sa tinitignan nilang lahat. What the heck is he doing?!.
Hinanap ng mata ko si Madam... ng nakita ko siya nginitian niya lang ako, the heck is going here?!.
"Ah! okay— Mr. Miles duon ka sa kanan ikaw naman M-Mr. Lucius sa kanan ka" lumapit naman sila, they are wearing short trunks, kay Ace kulay black at kay Gab ay kulay White.
"Anong ginagawa mo?" mahinang bulong ko kay Ace habang meron inaasikaso ang photographer.
"Working" nakangiti niyang sagot, I want punch him.
"So your must be Mr. Lucius's son?" napalingon ako sa likod ko, nakangiti ito nakatingin kay Ace mas matangkad lang ng one inch si Ace, ayus.
"Do I know you?" napatingin ako kay Ace nang sabihin niya yun, pero seryoso lang ito nakatingin kay Gab.
"Ah! sorry, I forgot to introduce myself. I'm Gabriel Miles" pakilala nito at inilahad ang kamay niya pero nakatingin lang si Ace sa kamay niya.
Sinikuhan ko siya, tinignan niya ako pinandilatan ko siya kaya wala siya magawa kundi makipag kamay kay Gab.
"Nice to meet you" sabi pa na Gab.
"Yeah" tinignan ko naman siya ng masama pero naka straight face lang ito.
"Okay! pwesto na pwesto na!" nawala ang pag ka tense ng paligid ng bigla may sumigaw.
Pumuwesto na rin kami.
'Gusto ko nang umuwi'
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Hirap pala ng trabaho mo noh?" naglalakad na kami palabas ng building.
"Christ!" napalingin ako salikod ko ng may tumawag sa akin.
BINABASA MO ANG
BEHIND THOSE GLASSES
RandomEverybody said nerds are meant to be bully, nerds are fool, nerds are bookworms, and nerds are ugly.. Madaming jugdemental na mga tao hindi nila iniisip kung totoo ba ang naririnig nila. Ginagawa nilang mga alipin ang mga nerds madalas inaapi nila...