CHAPTER #27- KIDNAPED

2.9K 84 0
                                    

CHRIST'S POV

Ang totoo nyan may tatoo sa gilid ng tyan ako hanggang binti buti nga hindi abot sa palda ko. Gawa toh ng walang awang kumidnap sa akin.

Walang awa nya ako pinagsasampal, pinagtatadyak, at nilalatigo may hinahanap sila sa akin na hindi ko alam isang kwintas daw na susi ng pinaka malakas na Mafia sa buong mundo.

Nilagyan nila ako ng tatoo na hindi ko alam para saan isang scale.

Buti niligtas ako nila lolo pero nakatakas pa rin sila.

Nung nakita yun nila Mommy umiyak sya si Daddy galit sya sa gumawa sa akin nito lahat ginawa nila para hanapit kung sino gumawa sa akin nito pero ang nakuha lang namin impormasyon na ang isang Mafia ang kumidnap sa akin.

At ang dahil dun naging babtay sarado ako pero nung nangging 15 years old na ako pwede na ako lumabas at magsaya pero hindi ako lumalabas dahil hinakahiya ko parin ang tatoo ko pagkatapos ng isang taon lumalabas na ako pero wala ako kinakausap kahit sino kung ang manager ko sa Modeling na si Mina at si Kyle.

Tsk makakapag beach pa kaya ako?

THIRD PERSON POV

Ang Ang buong Gang ay natutulog sa Head Quarters nila may sariling sarili silang kwarto si Ace hindi muna umuwi sa kanila kaya hindi nya alam na ngayon ang punta nila sa Palawan, mahimbing silang natutulog pero hindi nila alam na pinapalibutan sila ng mga tao ni Christ kasama na rin si Zin.

"B. Zin nandito nga sila" sabi sa Earpiece ni Zin.

"Kunin nyo na sila at dalhin sa Van pag nag laban patulugin nyo wag nyong sasaktan kundi lagot kayo kay Young Mistress..." Utos ni Zin.

At dun na kumilos ang mga body guards nila kahit may mga alarm ang Head Quarters nila Ace si Christ mismo ang nag-hack nito bago ito matulog.

Si Ace naman ay nagising bigla nung may narinig syang kaluskos galing sa kanyang bintana kaya napabangon ito at tumingin sa bintana nakita nya itong nakabukas alam nya may tao sa loob ng kwarto nya liwanag nalang ng buwan ang silbi nyang ilaw nung may nakita syang anino sinugod nya ito pero hindi nya alam na may tao sa likod nya tinakpan sya ng panyo sa kanyang ilong nung may naamoy sya unting uti sya nakatulog ganon din ang nangyare sa iba pang gang pero wala sila nagawa dahil ang bibilis kumilos ang mga body guards.

Isa isa sila dinala sa Van nandun narin si Kyle.

Pagkadating ng umaga dumiretcho na sila sa airport nandun na si Christ na naghihintay.

CHRIST'S POV

Nung nakita ko na si Zin tumayo na ako sa pagkakaupo ko nakita ko yung mga body guards na buhat buhat sila Kyle hahahaha nakakatawa ang itsura nila nakanganga pa si Tristan mapicturan nga.

Isa isa ko sila pinicturan habang tinigtignan ko yung picture nila napapangiti ako hahahaha.

"Ang saya mo ngayon ha.." Sabi ng katabi mo napatalon naman ako sa gulat tinignan ko sya nakangiti naman sya nakangiti sa akin.

"Ehem... Tsk nakahanda na ba ang eroplano?" Pang-iiba ko ng topic kasi naman itong si Zin eh.

"Jet po ang gagamitin nyo yun ang sabi ni Master para mabilis daw" nakangiting sagot nya.

BEHIND THOSE GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon