CHRISTINE/HAZEL'S POV
"I-Its all right?" yun lang yung sinabi ko nung tumingin na ako sa kanya nagpoker face lang ako.
"Hey captain dapat mag thank you ka sa kanya dahil sya yung naka hanap sa mga kapatid mo!" sabi ni Tristan.
"T-Thanks.." sabi nya habang hindi nakatingin sa akin.
"Now may I ask you Angelo, kaya pala hindi ka sumama samin dahil dito ka rin papunta and kasama mo sya!" sigaw ni Steven napakamot namn ng batok si Tosh.
"Hehehe kasi ngayon lang ako nagkaroon ng GF eh hehehe" sagot ni Tosh nagulat kaming dalawa nung sumigaw sila except sa dalawang kambal na bata.
"WHAAAAATT GFFFFF!!!!!" sigaw nila.
"Girlfriend mo sya?!" sigaw ni mokong.
"No! "girl na friend" hindi in romantic way!" sigaw ni Tosh.
"Ah... akala ko" sabi cute na Mike hihihi.
'Si Hazel Go yun diba yung sikat na model?!'
'Hindi singer yan!'
'Tange! dancer yan!'
'Lika pa picture tayooo!'
'Waaaah si idol!'
Hindi ko napansin madaming nakatingin samin at hindi ko na suot yung face mask ko!! I'm dead~!
"Sh*t lets go!" sigaw ko at tumakbo na kasunod ko namn sila waaaahh hinahabol nil--- ako pala waaahhh!!!
Buti may nakahanap akong taguan at duon kami pumasok.
"Ganon pala yung feeling na hinahabol ka ng mga fans mo at ang bilis mo tumakbo Hazel mukhang sanay Bwahahahahaha!" humalakhak naman ito si tristan.
"Mukhang hinahabol ako ng mga babes ko!" sigaw ni Steven tsk playboy I hate them but I think this guy is different hmmm . mga ilang minuto umalis na kami kung saan kami nag tatago sinuot ko ulit yung face mask ko para hindi ako mahabol and hindi pa ako uuwi I want to enjoy this place.
"Saan tayo?" malamig kong tanong katabi ko si Tosh yung mga kaibigan nya nandun sa likod namin nagtataka nga lang ako kung bakit nakasunod sila sa amin.
"You? Saan mo gusto??" nakangiting tanong nya sa akin.
"Roller coaster!" excited na sagot ko hehehe ang tagal ko na hindi nakakapunta dito kaya sulitin natin!
"SAMA KAMIII!!" nagulat kami dalawa nung sumigaw yung nasa likod namin.
"Eeeehhh??" sabi ko.
BINABASA MO ANG
BEHIND THOSE GLASSES
RandomEverybody said nerds are meant to be bully, nerds are fool, nerds are bookworms, and nerds are ugly.. Madaming jugdemental na mga tao hindi nila iniisip kung totoo ba ang naririnig nila. Ginagawa nilang mga alipin ang mga nerds madalas inaapi nila...