CHAPTER #25

3K 89 0
                                    

KYLE'S POV

Nagtinginan kami ni Ace at binalik din kay Christ na may dark aura na nakapalibot na kanya talos magiging super saya--- de joke hehehe.

"Hmm... Tristan lumapit ka dun" bulong ko gulat naman sya napatingin sa akin.

"Ayaw! Nakakatakot si Christ" bulong nya rin... Mukhang ayaw nya talaga kaya tinulak ko sya ng malakas papunta sa pwesto ni CJ.

"Pakalmahin mo!" Bulong na sigaw ko wala syang nagawa kundi gawin yun lumapit ito kay CJ at ngumiti ng pilit lahat kami nakatingin lang sa kanya at inaabangan namin kung ano ang susunod na mangyayare.

"K-Kalma lang Christ... Ang i-init ng ulo ah... Chill lang h-hehehe.." Utal na anya nito.

"Lumayo ka sa akin.." Banta ni CJ kaya tumakbo papaalis ito at nagtago sa likod ni Ace.

"Takot ka pala ---" hindi natuloy ni Ian yung sasabihin nya nung may sumuntok sa kanya.

Mabilis naman ako na alerto "Hawakan nyo sya!" Sigaw ko kaya lumapit sila Ryan at Steve kay CJ pero dahil ang babagal nila nasapok na sila.

"Ano ba nagyayare?!" Sigaw na tanong ni Angelo.

"Meron sya ngayon pag uminit ang ulo nito kung sino sino ang susuntukin nito hahahaha yan ang sampol!" Natatawang sabi ko at tinuro sila Ryan, Steve at Ian na dugo ang labi, ilong at pisngi nila, mahina lang ang binigay ni CJ na suntok ngayon ah.

"What the hell?!" Sigaw ni Dwyne.

"Hahaha look at you three hahahaha!" I can't help it... those three look like an idiot, there are spacing out!.

Tinulungan nila Nike at Mike yung tatlo para tumayo, nagpupumiglas pa rin si CJ buti hawak ni Xavier at si Harry si CJ.

"Bitawan nyo ako!" Sigaw ni CJ hahahaha nangangati na yung kamao nya gustong gusto nya talaga manuntok.

Unti tumigil na si CJ sa pagpupumiglas nya kaya nakahinga ng maluwag sila Xavier at Harry kaya buti kami lang ang nandito wala yung iba naming kaklase pinalabas ni France may utak rin tong mokong na toh tsk tsk..

Pero hindi na naman namin inaasahan sinapak ni CJ sila Harry at Xavier kaya napaupo sila sa lapag at iniinda ang sakit.

"Sakit ah!" Sigaw ni Xavier habang hawak yung pisngi nya nagkaroon ng pasa.

"Ow! Parang sya hindi babae!" Sigaw naman ni Harry hahaha dugo yung ilong nya.

Napatigil kami nung nakita namin na lumapit si Prince kay CJ magkasing tangkad lang sila hahahaha.

"Prince come back here!" Sigaw ni Ace pero hindi nakinig si Prince at lumapit kay CJ na nakatayo habang nakatingin sa kamao nyang nadugo napatingin si CJ kay Prince nung naramdaman nya ata na papalapit ito sa kanya.

"Hi ate!" Binigyan ni Prince si CJ ng mala anghel na ngiti nagulat ako I mean kami nung nawala yung salubong na kilay ni CJ at tumayo ng maayos ganyan din ang expression nya nung nakita nya rin sila kuya JR noon eh akala ko sila lang ang makakapagpigil sa kanya.

BEHIND THOSE GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon