CHRISTINE/HAZEL'S POV
"Are you courting my sister?" Seryosong tanong ni kuya JR.
"WHAT THE HELL KUYA?!!!" Sigaw ko at lumapit sa kanila.
"What kuya mo sila??" Tanong ni Angelo bakas sa kanya yung pagkagulat ko.
"Yeah but keep it a secret pls.." Sabi ko sa kanya tumango naman sya "Now.. The answer of your question kuya JR is "NO" coz he is my boy bestfriend okay" naka porker face kung sabi kay kuya JR.
"Wow nagkararoon na ulit ng kaibigan si lil sis!" Sigaw ni kuya DJ.
"It's a miracle!" Singit ni kuya EZ.
"Buti nagkaroon ka na ng kaibigan after 5 years!" Masayang sabi ni kiya JR.
Oo simula nung umalis sya hindi na ako nag kaibigan minsan nga yung iba nakikipag ibigan sa akin dinedeadma ko lang pero itong lalaking toh walang kahirap hirap na maging kaibigan nya ko.
"Before I forgot he is Angelo Tosh Himana, Tosh this three are my brother... Jimson Roy Villar, Ethan Zairon Villar, and David Joshua Villar" pakilala ko kila kuya at Tosh.
"So.. Hindi totoo yung mga apilyido nyo sa Media? Ikaw kuya James ay Villasquez, kuya Ethan ay Fazello at kuya David ay Quezon" mahabang sabi ni Tosh.
"Yup!" Sabay na sabi nila kuya.
"Wow na OP ako.. Sige kuya alis na kami" paalam ko at lumapit ako sa kanila at halikan ko sila sa pisngi at lumabas na kami ni Tosh.
"Wow stalker mo ako pero hindi ko alam na kapatid mo yung mga yun hindi ko sila nakikita na kasama mo" sabi nya habang naglalakad kami palabas ng mansion.
"Three years na sa ibang bansa sila kaya hindi ko sila nakakasama" sagot ko nung naka abot na kami sa sasakyan na pinagbuksan nya ako ng pinto.
Then nag kwentuhan lang kami habang na sa byahe sobrang childing sya but I find it cute.
Nung nakarating kami sa amusement park sinuot ko na yung face mask nagtaka naman sya nung una pero nalaman nya rin kung bakit.
"Waaaahhh I miss this!" Sigaw ko habang tumatakbo akong parang bata.
"Hahahaha halika na kain muna tayo!" Yaya nya sumunod naman ako sa kanya pumasok kami sa isang sea food restaurant nag order ako madaming tempura hmm favorate ko.
Pagkatapos namin kumain tumayo ako hinahana hanap ko yung lasa ng ice cream.
"Bibili lang ako ice cream kita na lang tayo sa sa tapat ng roller coaster" sabi ko at lumabas na ako ng resturant at hinanap ko yung ice cream stand mga 10 mins nahanap ko na yay!.
BINABASA MO ANG
BEHIND THOSE GLASSES
De TodoEverybody said nerds are meant to be bully, nerds are fool, nerds are bookworms, and nerds are ugly.. Madaming jugdemental na mga tao hindi nila iniisip kung totoo ba ang naririnig nila. Ginagawa nilang mga alipin ang mga nerds madalas inaapi nila...