ACE'S POV
Tago... takbo... tago.. takbo.
"Sh*t, ano uli pasword?" I whispered while scratching my head.
Aga ko pumasok para ilagay lang itong munting kong regalo para sa kanya. Nandito ako sa tapat ng locker nya hahahaha.
Kinalikot ko na lang yung lock then nung naisipan ko na lang nanghula at sa wakas nabuksan ko na rin!.
Nilagay ko na kaagad yung regalo sa loob tinignan ko kung maayos pa ang pagkakalagay then nung tinitigan ko ito then agad ko na ito sinara at tumtakbo na ako papaalis.
Hahahaha ngayon ko lang ito ginawa hahaha parang akong bata syet.
Hindi ko pa ito nagagawa kay Yashi sa kanya lang.
.
.
.
.
.
.
.LUNCH TIME AT THE TAMBAYAN
Kaganina pa ako hindi mapakali hindi ako umattend ng klase dahil nahihiya pa rin ako humarap sa kanya, pagkatapos ng nangyare sa EK.
"Nike patingin nga ng cctv ng school" utos ko at agad nya naman binigay sa akin yung laptop nya, busy sya sa paglalaro ng chess sa kapatid nya.
Yung iba ayun wala dito sipag eh except Steve, France, Dwayne, at Tristan hindi umattend mga kupal mababa na nga yung grades nila dadagdagan pa nila hays, ay sama mo na itong kambal na ito, alam nyo anong rason nilang lahat bakit hindi sila umattend ng klase?... tinatamad daw sila.
Buti pa ako iba rason ko hahahaha.
Now back to business.
'Na saan kaya sya ngayon... wait? what the?!'
Bigla uminit ang dugo ko... bakit kasama nya si Mr. president?! pinanood ko lang sila hanggang pumunta na sila sa locker ni Christ.
Bigla ako kinabahan ah. What the?!!! kinuha nya lang at nilagay kaagad sa bag nya hindi man nya lang buksan. Great! I forgot na itong babaeng, ito wala palang pakialam sa mga bagay bagay tss.
Tss kainissss!!! parang akong t*nga habang titig na titig dito sa laptop.
Now pumunta sila sa meeting room? Ano gagawin nila duon?!.
"Hey anong meron sa meeting room ngayon?!" namamadaling tanong ko sa kanila.
"Meeting tungkol sa acquaintance .." sagot ni Steve habang busy kakakalikot ng cellphone nya.
"Nandun Mommy mo eh, kakakita lang namin kaganina pumasok dun bago kami pumunta dito" sagot naman ni Dwayne habang naglalaro ng video game.
Nakahinga naman ako ng maayos I though *Green minded .... brrrr PUT*NGINA YAN BAKIT NAMAN NILA GAGAWIN YUN! ARRGGG!
Agad ako tumayo at mukhang napatingin sila sa akin... ay muntikan na mahulog yung laptop buti nasalo ni Nike.
"Laptop ko syet! captain naman!" Inis na sabi nya sa akin but I don't care.. I care about is I have to do something to get super close to Christ!
"GUYS! PUNTA TAYO SA MEETING ROOM! TUMULONG TAYO!" utos ko sa kanila.
~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°
"NO, GET OUT" pagpasok pa lang namin sa meeting room ( ng hindi kumatok ) pinapalabas na ako ni Mama hindi naman agad agad may sinabi rin ako.
Flashback
BOGSH!
"I will help" pagpasok ko yun agad ang sabi ko then ..
BINABASA MO ANG
BEHIND THOSE GLASSES
RandomEverybody said nerds are meant to be bully, nerds are fool, nerds are bookworms, and nerds are ugly.. Madaming jugdemental na mga tao hindi nila iniisip kung totoo ba ang naririnig nila. Ginagawa nilang mga alipin ang mga nerds madalas inaapi nila...