CHAPTER #37

2.6K 80 1
                                    

CHRIST'S POV

"T-Tapos na ako" sabi ko naiilang ako.

Dahan dahan binuksan ni Kyle yung pinto nakangiti sya nung una pero nagulat sya nung nakita nya yung tatoo ko.

Nakayuko lang ako ayaw kong at tinigpan ko yung tatoo ko gamit ng damit ko kaganina.

"I-Insan..." Tawag nya. Tsk sabi ko na nga ba eh nakakahiya na mero ako n--- "Wow! Hindi mo naman sinabing may ganyan ka! Ang cool mas lalong bumagay sayo yang two piece dahil sa tatoo mo yieeee!" Nagulat ako nung narinig ko yun kaya napatingin ako sa kanya nakangiti sya nakatingin sa akin.

"Hindi ka nadidiri sa akin na meron ako nito?" tanong ko umiling naman sya.

"Bakit naman ako madidiri?! Ang cool nga eh kailan ka nagpa-tatoo?!" Tanong nya.

"Ahmm.." Dun ko kinuwento sa kanya yung naranasan ko pinsan ko naman sya eh buti at naintindi han nya.

"Pinsan, wag kang mahihiyang magsabi kung ano ang nararamdaman mo sa akin, pinsan mo ako" sabi nya at hinawakan nya naman yung kamay ko.

"Salamat.." I said then I give her a sweet smile.

"Okay kaganina pa sila naghihintay kaya halika na! Wag kang matakot na ipakita yan! Bilis halika na!" Sambit nya at hinila ako palabas ng kwarto habang naglalakad kami madami napapatingin sa amin, mas lalo ako sinubukan kong maglakad ng maayos kahit naiilang ako pero hindi ko pinapakita sa kanila.

'Si Christ yun diba ang may tatoo pala sya ganyan'

'Ang cool ng tatoo nya oh patatoo kaya ako ganyan!'

'Pre ang sexy nila oh mas lalo na si Christ witwiw!"

Rinig kong komento nila nawala ang ilang ko dahil sa mga sinabi nila.

Pagkabalik namin sa beach nakita namin silang lumalangoy pa rin.

"Hey guys!" Sigaw ni Kyle at kumakaway kaway pa hanggang makalapit kami.

"Ang tagal nyo--- Commander?" Si Roger.

Lahat sila nakatitig lang sa akin tinignan ko lang sila ng walang emosyon.

"Wow ang sexy mo Commander!" Sigaw ni Steven.

"Idol, bagay sayo!" Sigaw naman ni Prince.

"Ang cool ng tatoo mo hindi ko alam na may ganyan ka" sabi ni Tosh.

BEHIND THOSE GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon