CHAPTER #30

2.9K 96 0
                                    

KYLE'S POV

Ito kami naglalakad habang sinusundan si Kuya black yan na lang tawag ko sa mga Men in Black mahaba eh.

Pagkatapos ng mahabang lakad nasaharap kami ngayon ng malaking pintuan na kulay Black hay nako parehas talaga sila ni Lola mahilig sa Black (Christ)

Kumatok si Kuya Black at dun nagbukas ang mahiwagang pintuan... charot!

Lahat kami pumasok sa silid na iyon bumungad sa amin ang isang Long table may mga shivel chair na naka arange na at may babaeng nakaupo dun sa pinaka dulo ng table-- si CJ.

"You may take your seat" mauritidad na sabi ni Christ just like Grandpa.

Kaya pumuwesto na kami.

"Okay, simple lang naman ang gagawin natin para malago itong Villa Luna... Kailangan lang natin na magandang event dito at pagandahin pa lalo itong Resort ni Lola..." Seryosong sabi ni CJ lahat naman kami tutok na tutok eh gusto na namin matapos to para mapag swimming kami ngayon lang ako nakapunta dito kahit mag-pinsan kami ni CJ "Any event takes a concerted team effort to handle all of the details. I'll Assigning individual roles to a team members creates a system of accountability, as well as preventing tasks from falling to the wayside" dagdag nya kinuha nya yung papel na hawak ni Zin binigyan din kami nito tinignan namin ito.

Ang pangalan pala ng resort na toh Villa Luna.

"Venue Management. Kyle Felix and Nike are in charge of a location or event space. This may be a hall, theatre, conference centre or hotel. Your main duty is to oversee activities and use of the facilities, which involves ensuring the venue is clean and all equipment is working" sabi ni CJ at tinignan kami sabay kami tumango "Kayo na mismo mag plano kung ano ang desenyo ng Venue" napatango ulit kami.

"Speakers Ryan, Louie and Ian, can you handle it?" Tanong ni Christ.

"Of course!" Sagot ng tatlo.


"Entertainment Tristan, France and Dwayne..." At tinignan sila Tristan parang kinakabahan hahahaha ngayon lang kasi sila na asigh sa mga ganitong event "I want this to be perfect because of you three" seryosong sambit ni CJ napangiti naman ang tatlong mokong hahaha.

"Publicity si Zin na ang bahala dun" tumango naman si Butler Zin.

"Thats all, pwede na kayo umalis pero yung mga hindi natawag maiiwan muna" sabi ni CJ "Kyle start na kayo mag desenyo wag nyo na aalahanin ang pera ako ang bahala dun... Ryan pick a music that people will enjoy... Tristan start practicing like a good MC" habol pa ni CJ lahat kami tumango at saby sabay na lumabas hindi ko alam kung ano pa pag-uusapan ng mga naiwan pero pagtutuonan ko muna ng pansin kung pano namin de-designan ang venue.

CHRIST'S POV

Ang naiwan na lang dito ay sila Ace, Steven, Tosh, Kevin, Carl, Harry, Xavier, Ron, Roger, at Prince madami pa sila tsk, nalaman ko lang ang pangalan dahil pina search ko ang profile nila except kila Tosh.

BEHIND THOSE GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon