CHAPTER # 16

3.8K 100 1
                                    

CHRISTINE/HAZEL'S

"WHAAAAAAATTTT?????!!!!!!" sigaw ko napatakip naman sya ng tenga sa ginawa ko.

"You don't have to shout!" sigaw nya sakin.

"Ano sabi mo???!!" tanong ko ulit parang nabingi ako ng ilang sigundo dun ah.

"Sabi ko dun narin ako mag-aaral sa paaralan na pinapasukan mo" sabi nya sa akin.

YIEEEE PALAGI NA KAMI MAGSASAMA HIHIHI YAN TULOY ANG LANDI KO!! KESE SYE EH BEMEWE NG TEDE!

"Hoy anyare sayo hindi ka na nagsalita!" sabi nya sa akin habang inaalog ako kaya natauhan ako.

"Wow bumawi talaga! okay lang naman sa akin na hindi ka bumawi ah okay na sa akin na nandito na ang bestfriend ko" nakangiting sabi ko pero parang sumikip yng dibdib ko nung sinabi kong bestfriend sya baka hanggang bestfriend lang kami hay!

"Halika na ayaw kong gabihin tayo kaya uwi na tayo" sabi nya at ngumiti pero parang pilit na ngiti lang iyun hays guni-gini ko lang ata yun nauna syang tumayo para tulungan ako tumayo naglakad na kami papunta sa sasakyan nya.

Nandito na kami sa loob ng sasakyan hanggang ngayon nagkekwentuhan parin kami, sya kinekwentuhan nya ako ng nakakatawa kaya hindi ko kayang tumigil sa kakatawa kasi naman nung nag aaral daw sya may nakita syang aso cute daw kaya nilapitan nya para hawakan pero bago sya makalapit napalitan ng nakakatakot na itsura daw yung asong cute dun sya simulang habulin nasub sub pa nga daw sya ng ilan beses eh.

Nung nandito na kami sa bahay pinagbuksan nya ako ng pinto ang gentleman nya talagwa yieeeee bakit kaya hindiako nagalit sa kanya kagahapon umiyak lang ako dahil miss na miss ko sya,

"Thank you sa pag hatid sa akin ah at anong section mo bukas para malaman ko lang?" tanong ko sa kanya ngumiti naman sya at hinalikan yung noo ko nung bata pa kami nagtataka ako kung bakit nya ginagawa sakin yan.

"Secret.. sige bye magpahinga ka na, see you in monday" nakangiti nyang sabi at sumakay na sa kotse hinintay ko sya makaalis para makapasok na ako nung nakaalis na sya dun na ako pumasok sila mommy tanong ng tanong kung saan ako dinala ni Nic sinabi ko naman sa kanya kung saan at nung sinabi ko sa kanya na mag-aaral na rin sya sa St. Lucius natuwa naman sya pagkatapos ng mahabang kwentuhan umakyat na ako para magpahinga.

Pagkapasok ko sa kwarto hindi ko mapigilan na hindi kiligin yieeeee O to the M to the G yieeeeee. hay tama na nga be cool.. be cool CJ hay na ligo na ako nagbihis na rin ako pagkatapos ko magpatuyo ng buhok sleep sleep na tayo hay sobrang saya ko ngayon hihihi good nyt!



MONDAY!!!

WAAAAAAHHHH IS MONDAY NAAAAAA!!!!

"Good morning daddy! Mommy! Kuyas~!" sabi ko sa kanila pagkababa ko bihis na ako na pang school kakain na lang ako.

BEHIND THOSE GLASSESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon