ACE'S POV
"Bakit mo ako dinala dito?" tanong ko sa kanya at napatingin sa kanya. Naglalakad na pala sya hindi ba naman nya ako hinintay.
Nagmamadaling ako humabol sa kanya tapos nung nakahabol na ako sa kanya may hinagis sya at buti naka reak kaagad ako at sinambot ko ito, susi lang pala ng kotse ko.
"Bakit mo nga ko dinala dito?" tanong ko uli.
"I just want to" simpleng sagot nya ang ayos talaga tong kausap grabe!.
Pumila na kami akala ko pipila pa kami para bumili ng ticket yun pala meron na sya nakakahiya naman sya pa ang bumili ng ticket! Marunong din ako mahiya noh!.
Maraming tao pero hindi naman masyado kasi may pasok ngayon. Nakapasok na kami at nung tignan ko sya. Mukha nga talaga gusto nya pumunta dito.
"Space shuttle.." biglang napatingin ako sa kanya uli tapos sinundan ko kung saan sya nakatingin parang ako pinagsakluban ng langit at lupa dito. Makita ko lang na gaano kataas yun tapos marinig ko lang yung mga sigaw ng mga nakasakay dun gusto ko na nang umuwi.
" Come on" sabi nya sabay hila sa akin kusa na lang gumalaw ang paa ko kainis gusto ko nang umuwiiiii!!!!!.
Lutang lang ako habang nakapila kami dito hindi ko alam kung anong gagawin ko eh nakapila na gusto ko ng umatras.
"Hey, are you okay?" bumalik na lang ako sa ulirat nung kinalabit nya ako.
"Huh?" tanong ko but she chuckle so napatingin ako sa kanya.
"Be ready this is gonna be rought" nakangisi nyang sabi dun ko napansin na NAKASAKAY NA AKO SA SPACE SHUTTLE SYETT!!.
"Wait.. Wait!" nagwawala na ako dito sa inuupuan ko nung biglang umatras ito.
'Parang nangyare na ito eh Jusko gusto ko pang magka asawa hindi ko pa ginagawa yung mga ginagawa ng mga tunay na lalaki!'
"Haha look at your face" natatawang sabi ni Christ kaya na tingin ako sa kanya biglang tumigil yung sinasakyan namin tapos nagulat ako nung bigla nya ako hinawakan sa kamay tapos bigla na lang ako kumalma pero bumalik ulit yung kaba ko anung umandar na.
"AHHHHHHHHH!!!!!" I shout.
"WOOOHHH!!" I heard her shout too.
Pagkatapos ng paikot ikot at pabaliktad tumigil na rin sa wakas nung tumingin ako sa kanya ganoon din sya ewan ko natawa na alang ako at ganoon din sya.
Bumaba na kami tawa pa rin kami ng tawa eh yung buhok nya nakatayo na hahaha.
"Yung buhok mo nakatayo parang ka si san goku" natatawang sabi nya.
"Ikaw rin kaya hahaha" sabi ko napahawak naman sya sa ulo nya at inayos ang buhok nya at ganon din ang ginawa ko.
This is the first time I enjoy this ride I think kaya po pang mag extreme rides.
FLYING FIESTA
"Woohh!" Christ.
"Ahhhh ang taas!" me.
VIKING
"Woohh!" Christ.
"Syet naiihi ata ako!" me.
DISCO MAGIC
"Waahh!" Christ.
"Ahh— I think my stomach can't take it anymore!" I shout.
BINABASA MO ANG
BEHIND THOSE GLASSES
RandomEverybody said nerds are meant to be bully, nerds are fool, nerds are bookworms, and nerds are ugly.. Madaming jugdemental na mga tao hindi nila iniisip kung totoo ba ang naririnig nila. Ginagawa nilang mga alipin ang mga nerds madalas inaapi nila...