"Ma ma."
Bỗng nhiên, một cái sợ hãi thanh âm truyền tới.
Một cái lưu trữ mái bằng, lớn lên giống sd oa oa mắt to manh oa chính nhìn về phía nàng, Mục Nhiễm không thể tin được mà chỉ chỉ chính mình, thấy tiểu nữ hài vẻ mặt khẳng định, Mục Nhiễm một ngụm tôm phun tới.
"Khụ khụ khụ khụ...... Ngươi kêu ta mẹ?"
"Ma ma, ngươi không thích ta như vậy kêu ngươi?" Tiểu nữ hài ôm tiểu hùng nói.
Mục Nhiễm tuy rằng khiếp sợ, lại không dám quá hiển lộ ra tới, chỉ xấu hổ mà cười nói: "Ma ma? Thực hảo! Ma ma! Đương nhiên là ma ma kéo! Kết hôn có hài tử thực bình thường, ha hả."
【 chủ bá biểu tình thực xuất sắc! Thoạt nhìn là không biết chính mình có oa. 】
【 ha ha! Nhìn đến chủ bá khiếp sợ bộ dáng, ta mạc danh cảm thấy thực vui vẻ như thế nào phá? 】
【 chủ bá! Dùng ngươi mị lực thu phục nàng! 】
Nói xong câu đó, trong phòng không còn có người ta nói lời nói, không khí đột nhiên trầm mặc, hơi hiện xấu hổ.
Mục Nhiễm nghĩ nghĩ, chỉ vào mâm nói: "Ta mới vừa làm tôm, ngươi muốn ăn sao?"
Nữ hài lắc đầu tựa hồ vẫn là sợ nàng, nàng ôm hùng, khập khiễng mà đến gần, chờ nàng đi đến chính mình trước mặt thời điểm, Mục Nhiễm mới phát hiện nàng cánh tay thượng nơi nơi đều là sâu cạn không đồng nhất vết thương, kia vết thương có thanh có hắc có tím, từng điều, như là roi đánh ra tới.
"Ngươi như thế nào bị thương?" Mục Nhiễm bắt lấy nàng, cau mày, khẩn trương hỏi: "Là ai đánh ngươi?"
Tiểu nữ hài nghe xong lời này, không dám nhìn thẳng nàng, chỉ là mang theo khóc nức nở dùng sức tránh thoát tay nàng, Mục Nhiễm thấy, càng cảm thấy đến nàng là ở sợ hãi cái gì, giờ khắc này nàng trong đầu hiện lên rất nhiều bảo mẫu ngược đãi tiểu hài tử tin tức, theo bản năng đem hài tử kéo đến chính mình phía sau.
Nàng căm tức nhìn a di, chất vấn: "Có phải hay không ngươi ngược đãi nàng?"
"Ta?" A di bị dọa tới rồi, nàng vẻ mặt kinh sợ, quả thực có chút không thể tin được, vội vàng xua tay: "Không phải! Không phải ta!"
"Đó là ai? Đứa nhỏ này trên người thương rõ ràng là người ngoài đánh, đừng nói cho ta nàng là chính mình chạm vào thương."
Mục Nhiễm nói, thương tiếc mà sờ sờ nữ hài thương, ôn nhu hỏi: "Đau không?"
Nữ hài mở to đen nhánh mắt to, mộc mộc mà nhìn nàng, rồi sau đó lắc lắc đầu.
Thật là đáng chết! Như vậy đáng yêu tiểu nữ hài đều bỏ được xuống tay đánh nàng, hiện tại a di quả thực muốn nghịch thiên!
"Ngươi nghe, ngược đãi là phạm pháp! Là có thể hình câu! Ngươi nói, đứa nhỏ này rốt cuộc có phải hay không ngươi đánh?" Mục Nhiễm chất vấn nói.
【 chủ bá, làm tốt lắm! Ở chúng ta tinh cầu, đánh người cũng là phạm pháp! Duy trì chủ bá đem nàng đưa đi Cục Công An! 】