Chương 38: Đôn Hoàng

54 2 0
                                    

  Mục Nhiễm chưa bao giờ đã tới Đôn Hoàng, trước đó, nàng đối Đôn Hoàng sở hữu hiểu biết giới hạn trong lịch sử sách giáo khoa.

Quý Tiện Lâm đã từng nói qua, Đôn Hoàng là Trung Quốc, Ấn Độ, Hy Lạp, y - tư - lan này bốn loại văn hóa hệ thống giao hội địa phương, đúng là loại này được trời ưu ái địa lý ưu thế, khiến cho Đôn Hoàng rất có Tây Vực phong tình, Đôn Hoàng hang đá Mạc Cao cùng Đôn Hoàng bích hoạ càng là nổi tiếng thiên hạ, thơ cổ trung thường xuyên nhắc tới Ngọc môn quan, dương quan cũng ở chỗ này.

Trước mắt phong cảnh thực mỹ, Mục Nhiễm cũng nhân cơ hội mở ra phát sóng trực tiếp khí, chỉ khoảng nửa khắc, phát sóng trực tiếp khí dâng lên tiến rất nhiều người xem, bọn họ rất là hưng phấn, nhắn lại không ngừng từ phát sóng trực tiếp khí thượng quét qua.

【 rốt cuộc khai phát sóng trực tiếp. 】

【 muốn điên rồi, chủ bá ngươi vì cái gì vừa đến buổi tối liền quan phát sóng trực tiếp. 】

【 chính là, còn như vậy ta muốn đi khiếu nại ngươi! 】

【 đúng vậy, nhiều nhất tắm rửa hình ảnh chúng ta không xem, vì cái gì khác hình ảnh chúng ta không thể xem? Ngươi biết chúng ta có bao nhiêu tịch mịch sao? 】

【 chính là! Chúng ta chính là tiêu tiền mua chính bản phát sóng trực tiếp khí, nói tốt chủ bá đều là liên tục phát sóng trực tiếp, chúng ta tinh cầu lại không có ban đêm, chủ bá ngươi hẳn là 24 giờ phát sóng trực tiếp mới đúng. 】

Oán giận thanh không ngừng, Mục Nhiễm bởi vì ở trên xe, không để ý đến, nàng cố ý đem tầm mắt dời về phía ngoài cửa sổ, làm phát sóng trực tiếp khí thượng biểu hiện sa mạc cảnh đẹp.

Quả nhiên, các fan tiêu điểm lập tức dời đi.

【 ta dựa! Đó là cái gì? Như thế nào như vậy nhiều hạt cát! 】

【 đây là trong truyền thuyết sa mạc? 】

【 trời ạ! Thật nhiều hạt cát! Chúng ta tinh cầu ở mấy trăm triệu năm trước cũng từng có sa mạc, sau lại bị nhà khoa học đổi thành ốc đảo, từ đó về sau, sa mạc liền không còn nữa tồn tại, đây là ta lần đầu tiên nhìn thấy sa mạc. 】

Xe một đường bay nhanh, thực mau tới rồi Đôn Hoàng Minh Sa sơn phụ cận, Mục Nhiễm đi xuống xe, trước mắt là mênh mông vô bờ màu xám sa mạc, cũng không phải nàng trong tưởng tượng kim sắc bộ dáng, sở hữu sa sơn bày biện ra một loại lưu sướng độ cung, ngọn núi không giống ngọn núi, sơn lăng không giống sơn lăng, đảo như là một loại hình hình học.

Biển cát mênh mông, tịch liêu, tráng lệ, đại mạc cuồn cuộn, chính ngọ thái dương phơi đến sa mạc toát ra một tia hư ảo hơi nước, liếc mắt một cái nhìn lại, không có nhìn đến một tia thảm thực vật, trừ bỏ hạt cát vẫn là hạt cát, ngẫu nhiên có mấy cái lữ nhân trải qua, bọn họ hóa thành mở mang biển cát trung một chút, nhìn như giống như là sơn thủy họa thượng một giọt mặc, nhỏ bé thả bé nhỏ không đáng kể.

【 thật đẹp! 】

【 địa cầu phong cảnh thật đẹp! 】

【 ta muốn đi địa cầu du lịch, ta đi ngàn độ một chút, nhìn xem trên mạng có hay không địa cầu một ngày du hạng mục. 】

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ