Nhưng mà, Mục Nhiễm tự tại mấy ngày này, chờ đến thu mục đích hôm trước buổi tối mới phát giác, còn có một kiện chuyện quan trọng yêu cầu nàng đi lo lắng —— ngủ.
Ngày này, Hoắc Đạt cùng Diệp Phóng hội báo chút sự tình, nhìn Diệp Phóng sắc mặt, chần chờ mà nói: "Diệp Phóng, có một số việc theo lý không nên ta lắm miệng, nhưng ta nghe nói hai ngươi hiện tại còn ngủ ở bất đồng phòng."
Lời này vừa ra, Diệp Phóng nhíu mày nhìn về phía hắn, sắc mặt rõ ràng không vui.
"Không cần dùng loại này ánh mắt xem ta, ta thật sự cũng không nghĩ quản a!"
Hoắc Đạt quả thực muốn khóc, cho rằng hắn tưởng quản loại này phá sự sao? Hắn cùng Diệp Phóng chỗ đến lại hảo, rốt cuộc Diệp Phóng là hắn lão bản, lão bản đến nay không thượng được lão bản nương giường, loại sự tình này truyền ra đi lão bản như thế nào làm người a?
Lại nói tiếp, thông minh công nhân đều biết không nên sờ lão bản nghịch lân, nhưng không biết sao xui xẻo, ngày mai liền phải lục tiết mục, dựa theo lệ thường, tiết mục tổ thiên không lượng liền sẽ lại đây thu, hơn nữa căn bản đều không chào hỏi, như vậy, nếu làm tiết mục tổ phát hiện hai người cư nhiên ngủ ở bất đồng phòng.
Trời ạ! Thiên phi sụp không thể!
Nếu thật là như vậy, tiết mục cũng không cần thiết thu, một đôi cảm tình không tốt phu thê còn lục cái gì gia đình thân tử loại chân nhân tú? Một đôi cảm tình không hảo tùy thời khả năng ly hôn phu thê còn tạo cái gì ân ái phu thê mẫu mực hình tượng?
Hoắc Đạt cảm thấy chính mình nếu là không nhắc nhở, này hai người đêm nay xác định vững chắc còn muốn phân phòng ngủ.
Vì thế, cần thiết đến sờ lão hổ mông.
Diệp Phóng hừ một tiếng, lại liếc Hoắc Đạt liếc mắt một cái, mới lạnh lùng nói: "Này không phải ngươi cai quản!"
"Là! Ta biết! Nhưng là lão đại, ngày mai nhân gia sáng sớm liền tới lục tiết mục."
"Sáng mai ta sẽ đi nàng phòng."
"Ngươi biết nhân gia vài giờ lại đây? Ngươi có thể bảo đảm ngươi tỉnh thời điểm bọn họ còn chưa tới?"
Hoắc Đạt mắt trợn trắng, đôi vợ chồng này sao lại thế này, tuy rằng quan hệ không tốt, nhưng lại không ly hôn, ngủ cùng nhau còn muốn nét mực cái nửa ngày.
Diệp Phóng dừng một chút, liền phiên trong tay sách vở, biên nói:"Hoàng đế không vội thái giám cấp!"
"Ngươi......" Hoắc Đạt khó thở, ở trong phòng xoay vài vòng, hừ nói: "Diệp Phóng! Ta lười đến quản ngươi! Ta xem ngươi là không dám ngủ lão bà ngươi bên cạnh đi?"
Diệp Phóng nhấc lên mi mắt, quét hắn liếc mắt một cái.
"Ngươi phỏng đoán có chút buồn cười!"
"Buồn cười? Ta xem ngươi chính là kéo không dưới mặt, ta còn không hiểu biết ngươi sao? Ngươi rõ ràng rất muốn ngủ phòng ngủ chính thất, đừng cho là ta không biết, đêm dài từ từ, ngươi rõ ràng có lão bà lại không thể ôm, có lão bà lại giống nhau độc thân cẩu, như vậy ngươi, cô độc tịch mịch nói cho ai nghe!" Hoắc Đạt khoa trương mà nói.