Lúc này, camera đã bị Diệp Phóng tắt đi, Diệp Phóng nghe xong lời này, mở ra Weibo, Mục Nhiễm cũng đi theo cầm lấy di động.
Mở ra Weibo trong nháy mắt, Mục Nhiễm sửng sốt một chút.
20 vạn tân tăng fan? Cũng chỉ tiết mục bá ra này một giờ nhiều thời giờ?
Mục Nhiễm lại nhìn quen mắt lục soát, càng là không phục hồi tinh thần lại.
# Mục Nhiễm đóng gói #
# Diệp Phóng gia long phượng thai #
# Diệp Tiểu Mễ ba mẹ đi chỗ nào #
# ba mẹ đi chỗ nào #
Hot search bảng đơn, có 3 cái đều cùng hắn gia lại quan hệ.
"Có phải hay không Hoắc Đạt mua bảng?" Mục Nhiễm hỏi.
Diệp Phóng hừ lạnh liếc nàng liếc mắt một cái, nói: "Ngươi cho rằng Hoắc Đạt như vậy nhàm chán?"
Hài tử đã ngủ hạ, Mục Nhiễm mới có lộn mèo phiên Weibo, chỉ thấy không ít người chuyển phát nàng, nàng mở ra vừa thấy, nguyên lai là có cái kêu miêu miêu mao mao đại v đã phát điều về nàng Weibo.
Miêu miêu mao mao: Giảng thật sự, trước kia ta là thực chán ghét Mục Nhiễm người này, rốt cuộc nàng làm trình độ rõ như ban ngày, lại nói tiếp Mục Nhiễm người này mệnh thật sự tốt không được, nàng người lớn lên xinh đẹp, dáng người hảo, tuổi còn trẻ gả cho Diệp Phóng, nghe nói Diệp Phóng một năm ở trên người nàng hoa mấy ngàn vạn, kết hôn hậu sinh một đôi long phượng thai, nhân sinh như vậy còn thiếu cái gì? Quả thực là sở hữu nữ nhân trong mộng tưởng hoàn mỹ nhân sinh, nhưng nàng cố tình ái tìm đường chết, nàng làm sự tất cả mọi người đều biết, không cần ta nói thêm cái gì, ta nguyên tưởng rằng đời này ta đều là nàng đáng tin hắc! Nhưng ta trăm triệu không nghĩ tới a! Nhìn đêm nay chân nhân tú, ta cảm thấy ta muốn hắc chuyển phấn...... Ta chỉ nghĩ hỏi, có giống nhau thân sao?
Phía dưới đã có 3 vạn nhiều người hồi phục.
—— lâu chủ, ta cũng là a, trước kia ta đặc biệt chán ghét nữ nhân này, rốt cuộc nàng hắc lịch sử quá nhiều, nhưng lần này xem chân nhân tú, phát hiện nàng cùng ta tưởng tượng không giống nhau, đặc biệt xem nàng thu thập hành lý đóng gói kia một đoạn, ta đối nàng đã thoát đen!
—— ta đã sớm chuyển phấn, từ nhìn Tiểu Mễ phản quải video, ta liền phấn thượng nàng cùng nàng hai đứa nhỏ.
—— trời ạ! Này tiết mục ta cũng nhìn, chúng ta quốc nội lần đầu tiên có như vậy chân nhân tú tiết mục, thật sự rất đẹp! Ta xem đến quá kích động, hảo chân thật không làm ra vẻ a!
—— mấy cái hài tử đều thực đáng yêu, nhưng Diệp Phóng long phượng thai nhất hút tình, hai đứa nhỏ cũng một chút không nuông chiều, nhan giá trị lại cao, tưởng không phấn đều khó.
—— chẳng lẽ theo ta một người chú ý Mục Nhiễm trù nghệ sao? Nàng làm cái kia hải sản đại già, trời ạ! Nước miếng muốn chảy xuống tới, ta tìm nửa ngày không tìm được nhà ai tiệm cơm có làm, ai có thể nói cho ta Tô Châu nơi nào có ăn hải sản đại già? Cảm tạ!