【 anh túc xác là thứ gì? 】
【 phỏng chừng là không tốt nguyên liệu, sẽ làm người nghiện, cùng loại với chúng ta tinh cầu kiểu mới thuốc phiện. 】
"Anh túc xác đựng morphine, là nha phiến nguyên vật liệu, là quốc gia mệnh lệnh dùng ăn! Người sử dụng tình tiết nghiêm trọng nói, thậm chí sẽ bị hình phạt."
【 cái gì? Nếu là như thế này, cách vách kia gia vì cái gì muốn thêm loại đồ vật này? Chỉ là vì tiền? 】
Mục Nhiễm gật đầu nói: "Đúng vậy, morphine là một loại thực dễ dàng làm người nghiện đồ vật, bỏ thêm anh túc xác đồ ăn sẽ làm người vẫn luôn muốn ăn, căn bản vô pháp khống chế."
【 địa cầu kịch bản hảo thâm! 】
Mễ Tiểu Xuyên nhìn tờ giấy thượng tự nửa ngày không lấy lại tinh thần, anh túc xác?
"Phi phi phi!"
Mễ Tiểu Xuyên chạy nhanh đem trong miệng cá tất cả đều phun ra, hắn có chút không thể tin được, "Quốc gia không phải cấm thêm anh túc xác sao? Nhà này không phải đâu? Dám trái với quốc gia quy định?"
Trên thực tế, rất nhiều thành thị cay rát năng cùng cái lẩu đều thích thêm anh túc xác, bỏ thêm anh túc xác đồ ăn làm người rất muốn ăn, không tự giác liền thượng nghiện, ăn thời gian dài, một ngày không ăn đều sẽ thập phần khó chịu, nếu anh túc xác thêm lượng tương đối thiếu, nguy hại sẽ không đặc biệt đại, một khi quá liều hoặc là trường kỳ dùng ăn, sẽ ảnh hưởng người thần kinh làm người nghiện, Mục Nhiễm sở dĩ biết, là bởi vì phía trước bổn thị có một nhà ăn rất ngon tạc xâu, kia gia mỗi ngày đều có rất nhiều người xếp hàng, lão bản bằng vào tạc xâu mua vài bộ bề mặt cùng thương phẩm phòng, này lúc sau, bị công thương bộ môn tra được nhà này ở gia vị thêm anh túc xác, người một nhà đều bị bắt đi vào phán hình.
Sau lại, Mục Nhiễm thường xuyên nhìn thấy một ít sắp đóng cửa tiệm cơm vì làm sinh ý hảo lên, phi pháp thêm anh túc xác, nhưng không nghĩ tới, cách vách kia gia vì có thể kiếm ít tiền, cũng sẽ làm như vậy.
"Khó trách ta cảm thấy muốn ngừng mà không được! Ăn một ngụm liền muốn ăn đệ nhị khẩu! Nhà này cá hương vị lại nói tiếp cũng không phải đặc biệt hảo, nguyên lai là bởi vì cái này quan hệ."
Mễ Tiểu Xuyên càng nói càng khí: "Ta muốn đi công thương bộ môn cử báo bọn họ!"
Hai người đang nói, bỗng nhiên, TV màn hình diệt, trong phòng sở hữu cùng điện có quan hệ đồ vật đều không thể vận tác.
"Đình điện? Sao lại thế này?" Mễ Tiểu Xuyên nói, hồi trong tiệm nhìn một chút, mới kỳ quái mà nói: "Không đình điện a, tiệm cà phê đèn còn sáng lên đâu."
Mục Nhiễm cau mày, trang hoàng thời điểm, nơi này mạch điện là riêng cải trang quá, căn bản không có khả năng tồn tại đứt cầu dao tình huống, nàng tra xét công tắc nguồn điện, quả nhiên không có hư.
"Lão bản, ta giúp ngươi tra tra!"
Mễ Tiểu Xuyên nói, đi tra xét mạch điện, sau một lúc lâu, vội vã mà đã trở lại.