Mấy người chính đang ăn cơm, Cái Tiểu Uy cùng Khúc Quốc Long hai nhà chạy tới, bọn họ không thể tin được mà nhìn trên bàn đảo qua mà quang mâm.
"Ăn ăn ăn ăn...... Ăn xong rồi?"
Khúc Quốc Long hai tay ôm đầu, dùng không tiêu chuẩn ngữ điệu nói: "Trời ạ! Ta cố ý ăn ít điểm, muốn ăn Mục Nhiễm làm đồ ăn! Các ngươi cũng không biết, ta gần nhất ở Đài Loan, bởi vì quá muốn ăn Mục Nhiễm làm đồ ăn, đều đói gầy!"
【 đói gầy? Nơi nào gầy? Ta xem ngươi song cằm đều ra tới! 】
【 ha ha, này đó người ngoại quốc hảo khoa trương a. 】
Mục Nhiễm áy náy nói: "Sớm biết rằng các ngươi muốn tới, ta liền nhiều làm một chút."
Cái Tiểu Uy cũng thở dài nói: "Rốt cuộc vẫn là đã tới chậm!"
Uy uy uy! Cái loại này như cha mẹ chết bi thương biểu tình là chuyện như thế nào?
Mục Nhiễm thấy bọn họ vẻ mặt thất vọng, có chút không đành lòng, liền nói: "Nếu không...... Ta lại đi làm một phần?"
"Hảo!" Mọi người cùng kêu lên hô.
Mục Nhiễm bật cười, thực mau, nàng lại chặt đứt bàn nướng yêm cá đi lên, hai nhà người gấp không chờ nổi mà cầm chiếc đũa.
"Ai ai ai! Đây là ta đừng cùng ta đoạt!"
"Ai nói đó là ngươi? Rõ ràng là của ta!"
Hai người cướp cá, cuối cùng, Khúc Quốc Long dứt khoát bưng lên mâm chạy ra phòng.
"Uy! Ngươi cái này lão không thôi! Cho ta trở về!" Cái Tiểu Uy biên kêu biên truy.
Lưu Sử Mộng cùng Trang Hiểu Đình cầm chiếc đũa đứng ở nơi đó, nửa ngày không phục hồi tinh thần lại, các nàng chiếc đũa nơi tay, nhưng đồ ăn đã không thấy, kẹp vẫn là không kẹp, đây là cái vấn đề.
Thư Tâm cùng Mục Nhiễm cười cái không ngừng, rồi sau đó Mục Nhiễm lại cho bọn hắn làm bàn yêm cá, lúc này mới giải quyết lần này tranh chấp, cũng khiến cho Sử Mộng Trang Hiểu Đình rốt cuộc ăn no.
"Đúng rồi, Mục Nhiễm, ngươi có hay không xem tin tức?" Sử Mộng ăn no sau hỏi.
"Cái gì tin tức?" Mục Nhiễm vẻ mặt khó hiểu.
"Chính là Weibo thượng có tin tức, nói ngươi phía trước cùng Mục Thiên Tâm pk thời điểm xuyên quần áo trên người, ở đào bảo thượng có không ít bán gia bán ra, đánh Mục Nhiễm cùng khoản cờ hiệu, đã có mấy ngàn bút đơn đặt hàng, ngày đó có tin tức nói ngươi là hiện tại đào bảo bán gia thích nhất minh tinh!" Sử Mộng trêu chọc.
"Ta còn có này công năng?"
"Kia đương nhiên! Nói lên mỹ thực, thật là có chút đáng tiếc! Ta gần nhất tới lục tiết mục, cũng vô pháp làm ta trợ lý đi 93 hào xếp hàng, các ngươi biết nhà này tiệm cơm sao?" Sử Mộng hỏi.
Mục Nhiễm nghe vậy, ở bên cạnh trầm mặc không nói, nỗ lực rơi chậm lại tồn tại cảm.
"Ta biết." Thư Tâm cười nói: "Nghe nói rất khó xếp hàng, thu phí càng là quý, so Michelin nhà ăn còn muốn khó chờ, cũng không tiếp thu hẹn trước, không giống như là Michelin nhà ăn, kêu bản địa năm sao cấp khách sạn giúp đính, tổng có thể đính đến, nhưng nhà này nhà ăn muốn ăn cần thiết xếp hàng chờ."