【 Diệp Phóng? Là Diệp Phóng! 】
【 mọi người xem, Diệp Phóng tới! 】
Mục Nhiễm không thể tin được mà nhìn cái kia một thân hắc y nam nhân, này mặt trời mọc từ hướng Tây? Này nam nhân như thế nào không đi phim trường, ngược lại có rảnh tới nơi này xếp hàng? Chẳng lẽ vừa rồi ở trên núi, là Diệp Phóng ở theo dõi nàng?
Diệp Phóng mang kính râm, khí chất càng hiện thanh lãnh, Mục Nhiễm không rõ vì cái gì như vậy nhiều minh tinh thích mang kính râm, giống như như vậy nhân gia liền không quen biết bọn họ giống nhau, nói thật ra, trong hiện thực rất ít người sẽ thời thời khắc khắc kính râm không rời tay, càng như vậy càng khả nghi, ngược lại hấp dẫn nhân gia đi xem.
Mục Nhiễm một bụng nghi hoặc, phát sóng trực tiếp khí cũng nổ tung nồi, tất cả mọi người suy đoán Diệp Phóng tới nơi này mục đích.
Xếp hàng người thấy hắn thành thành thật thật mà xếp hàng, không khỏi lấy ra di động đem hắn xếp hàng ảnh chụp phát đến trên mạng, còn có hàng phía trước tiểu cô nương, ngượng ngùng mà nói: "Diệp Phóng, ta là các ngươi một nhà fan, đặc biệt thích Tiểu Mễ cùng Tiểu Mặc."
"Cảm ơn!" Diệp Phóng cũng không cất giấu, trừ bỏ mang kính râm ngoại, nhưng thật ra thần sắc thản nhiên mà cấp fan ký danh.
Fan che miệng kích động mà làm hắn đứng ở phía trước đi, bị Diệp Phóng cự tuyệt, vì thế, phía trước fan vì làm thần tượng sớm một chút bài đến, liền nói: "Kia gì, ta bỗng nhiên cảm thấy hôm nay không đói bụng, chúng ta không cần xếp hàng, trở về đi!"
"......"
"Còn có các ngươi." Fan đối chính mình phía sau mấy cái quen thuộc người ta nói: "Đi đi đi! Đều trở về đi! Hôm nay lão bản phải làm bao tử cửu chuyển, các ngươi ăn gì đại tràng a! Các ngươi cho rằng đại tràng là ai đều có thể ăn sao? Nói nữa, đại buổi sáng, ăn đại tràng không nị sao?"
"......" Vừa rồi ai nói không ăn đến đại tràng không bỏ qua?
Cứ như vậy, phía trước người tức khắc không có, Diệp Phóng quỷ dị mà đứng ở đệ nhất vị trí, hắn đôi tay cắm ở trong túi, ngón tay câu được câu không mà gõ, ngay sau đó nhìn bảng đen thượng tự, đối cửa sổ đạm thanh nói: "Tới một phần bao tử cửu chuyển!"
【 thật là Diệp Phóng! Diệp Phóng cư nhiên tới chủ bá khai trong tiệm ăn cơm! Cảm giác này hảo quỷ dị a! 】
【 đúng vậy! Đến chính mình lão bà cửa hàng ăn cơm còn muốn xếp hàng, trên đời này cũng không có so Diệp Phóng càng đáng thương người. 】
【 chủ bá vẫn luôn dấu diếm thân phận, đây là phải bị lột da tiết tấu sao? 】
【 chủ bá muốn quay ngựa? Không phải đâu? Ta thực hưởng thụ loại này toàn thế giới cũng không biết chỉ có ta biết đến cảm giác. 】
【 chính là! Không hy vọng chủ bá quay ngựa, chủ bá ngươi muốn đem áo khoác cấp che khẩn! 】
Mục Nhiễm như cũ không có trả lời, sợ Diệp Phóng xuyên qua, liền tự cũng chưa dám viết.
Diệp Phóng thấy không ai trả lời, cũng không cưỡng cầu, chính mình đi dựa cửa sổ trên bàn ngồi xuống.
Mục Nhiễm nhìn hắn sườn mặt, tâm tư trăm chuyển, sau một lúc lâu mới thở dài, nên tới trước sau tránh không khỏi, một khi đã như vậy, thuận theo tự nhiên đi!