Phong thư mở ra, cùng Mục Nhiễm mong muốn bất đồng, trên giấy thế nhưng không có một cái giống dạng tự, ngược lại là một bức bốn cách truyện tranh.
Truyện tranh vai chính là một con Husky cẩu, cẩu biểu tình tiện tiện, nhị nhị, ngây ngốc, vừa thấy chính là Tiểu Cáp.
Đệ nhất cách thượng, họa sáng sớm thái dương, một con Husky chính cúi đầu nhìn một cái không cẩu bồn.
Đệ nhị cách thượng, thái dương đã tới rồi đỉnh đầu, kia chỉ Husky vẫn là cúi đầu nhìn trước mắt không cẩu bồn.
Đệ tam cách thượng, mặt trời xuống núi, Husky trước mắt cẩu bồn như cũ là trống không, Husky ánh mắt có vẻ có chút ai oán.
Đệ tứ cách, ánh trăng ra tới, Husky trước mắt cẩu bồn vẫn là trống không, nó biểu tình rõ ràng tuyệt vọng, dường như hoài nghi nhân sinh.
Mục Nhiễm thể hội một lát này truyện tranh ngụ ý, không khỏi bật cười.
Nàng nhưng thật ra không biết, từ trước đến nay lãnh đạm cao lãnh Diệp Phóng cũng có này một mặt, lại vẫn sẽ họa bốn cách truyện tranh, hơn nữa họa đến còn rất có đặc sắc.
Chỉ là...... Đói bụng liền đói bụng bái! Sẽ không nói thẳng sao? Gọi người nấu cơm cho hắn ăn đều phải nói được như vậy hàm súc.
【 Diệp Phóng còn sẽ họa truyện tranh? Họa đến hảo sinh động, vừa thấy liền biết kia tiểu cẩu đói bụng. 】
【 ta như thế nào cảm thấy Diệp Phóng đây là ở liêu muội? Tiểu Cáp chính là thần trợ công! 】
【 đại minh tinh liêu muội đều cùng chúng ta không giống nhau, dùng cẩu truyền lời dùng truyện tranh đưa tình gì, làm ta cảm thấy chính mình nhược bạo! 】
Nghe xong phát sóng trực tiếp khí nói, Mục Nhiễm cười nói: "Liêu cái gì muội a! Bất quá là đã đói bụng."
【 có một loại liêu muội kêu ta chỉ ăn ngươi làm đồ ăn. 】
Mục Nhiễm vô ngữ, này giúp ngoại tinh nhân sức tưởng tượng quá phong phú.
Mười lăm phút sau, Mục Nhiễm đem phong thư lại nhét ở Tiểu Cáp trong miệng. "Tiểu Cáp, đem phong thư giao cho Diệp Phóng."
Tiểu Cáp phảng phất có thể nghe hiểu tiếng người giống nhau, hàm chứa phong thư tung ta tung tăng mà chạy vào Diệp Phóng thư phòng.
Diệp Phóng xuyên một kiện màu đen châm dệt sam, hạ thân là một cái rộng thùng thình ở nhà quần, cả người thoạt nhìn có loại khác lười biếng.
Hắn ngồi ở màu nâu thảm thượng, hai chân giao điệp, thượng thân ỷ ở sô pha bên cạnh, sắc mặt nghiêm trang, lại quá mức đứng đắn, trong tay chính cầm một quyển kịch bản ở bối lời kịch, thấy Tiểu Cáp vào cửa, Diệp Phóng cầm lấy phong thư mở ra.
Xem xong sau, hắn như mực đôi mắt nhiều tầng đạm quang, ở ánh đèn chiếu xuống có vẻ dị thường rõ ràng.
Phong thư thượng, nàng vẽ một bức tân truyện tranh.
Truyện tranh thượng, cài hoa mẫu cẩu đứng ở phòng bếp bệ bếp trước nấu cơm, kia phòng bếp rõ ràng là Diệp gia phòng bếp phiên bản, hình ảnh vừa chuyển, mẫu cẩu thực mau đem làm tốt cẩu lương bưng lên, vì thế, trên bàn cơm cẩu trong bồn đựng đầy tản ra nhiệt khí cơm.