"Tiểu Mễ thực kén ăn, không yêu ăn phô mai, cũng không yêu ăn khoai lang đỏ, ta trước kia đã làm món này, hai đứa nhỏ đều không yêu ăn, cho nên a, Mục tiểu thư, ngươi món này làm không công!"
A di nói, hơi hiển đắc ý mà nhìn về phía Mục Nhiễm nói: "Rốt cuộc, ngươi thường xuyên đánh hài tử, ở cái này trong nhà, bọn nhỏ thân cận nhất người chính là ta, cũng yêu nhất ăn ta làm đồ ăn."
Nói xong, a di đối hai cái bảo bảo nói: "Tiểu Mễ, Tiểu Mặc, a di cho các ngươi làm các ngươi làm yêu nhất ăn hấp nướng cá ngừ ca-li bắp sandwich, hảo sao?"
Thông thường, a di nói xong câu đó, được đến sẽ là hai cái tiểu bảo bối kịch liệt hưởng ứng, đặc biệt là Tiểu Mễ, tổng hội nhào lên tới, ôm nàng chân, ngọt ngào mà nói: "A di, ngươi so với ta mụ mụ khá hơn nhiều! Ngươi làm sandwich tốt nhất ăn! Tiểu Mễ yêu nhất ăn!"
Nhưng mà, lúc này đây, nàng nói xong thật lâu, lại không có một cái hài tử có phản ứng.
A di không thể tin được mà nhìn về phía này hai đứa nhỏ, chỉ thấy hai đứa nhỏ tiến đến phô mai hấp khoai lang đỏ trước, đột nhiên nghe thấy một ngụm, ngay sau đó, Tiểu Mễ cười nói: "Ma ma, ngươi làm cái này thơm quá nga!"
"Tiểu Mễ a, cái này là phô mai cùng khoai lang đỏ ăn, ngươi không phải cũng không ăn này hai dạng khác biệt đồ vật sao? A di cho ngươi làm khác......"
A di vừa dứt lời, lại thấy Diệp Tiểu Mễ tiểu thịt tay cầm khởi cái muỗng, múc đại đại một cái muỗng, ngay sau đó toàn bộ nhét vào trong miệng.
【 Tiểu Mễ thực lực vả mặt, a di, ngươi trước mắt trạm chính là có thể so sánh Trù Thần nữ nhân! 】
【 run rẩy đi! A di! Chủ bá làm phô mai hấp khoai lang đỏ chính là sẽ sáng lên nga! 】
"Ân ~ hảo thứ! Hảo thứ! Ma ma nhất bổng!" Diệp Tiểu Mễ nói, đôi mắt hoàn thành trăng non, cười tán dương: "Ma ma ngươi hảo bổng nga! Làm đồ ăn hảo hảo ăn!"
Nói tốt kén ăn đâu?
Trong truyền thuyết, bởi vì không yêu ăn cơm bị Mục Nhiễm tấu đến vết thương đầy người, trong truyền thuyết cũng không ăn phô mai cùng khoai lang đỏ Diệp Tiểu Mễ, miệng ăn đến phình phình, tắc đều tắc không dưới, còn không dừng hướng trong miệng tắc đồ ăn, một khắc không ngừng nhai đồ ăn, miệng phình phình giống cái hamster.
【 ta dựa! Muội muội hảo nể tình! Chủ bá thật là thực lực vả mặt, các ngươi xem a di kia biểu tình, vậy kêu ăn vị, đúng không? 】
Mục Nhiễm nghe vậy, quét mắt a di, chỉ thấy a di quả nhiên có chút ăn vị, a di ngữ khí ê ẩm mà nói: "Xem ra Tiểu Mễ là không thích a di."
Thường lui tới nàng nói lời này, Tiểu Mễ đều sẽ phác qua đi ôm lấy nàng, an ủi nói Tiểu Mễ yêu nhất a di! Nhưng lần này Tiểu Mễ lại như là không nghe thấy một lần, đem một khuôn mặt vùi vào nướng trong chén, liền trong chén cặn đều một chút liếm xong, liếm đến một khuôn mặt nơi nơi đều là, rất giống chỉ tiểu thèm miêu.
A di lại lần nữa hết chỗ nói rồi.
Mục Nhiễm trong lòng dâng lên một loại xưa nay chưa từng có thỏa mãn cảm, hơn nữa thân thể này đối Tiểu Mễ có một loại ở vào bản năng ái, nàng trong mắt tràn đầy trìu mến, nói:
"Tiểu Mễ, ăn từ từ, ngươi thích ăn nói, ma ma mỗi ngày đều nấu cơm cho ngươi."
"Thật vậy chăng?" Diệp Tiểu Mễ ngửa đầu, vẻ mặt chờ mong mà lôi kéo Mục Nhiễm tay: "Ma ma, thật sự có thể chứ?"