Chương 72: Chợ đêm

61 3 0
                                    

  【 ta dựa! Diệp Phóng lời này đủ trắng ra, ta thích! 】

【 chủ bá, ngươi liền từ đi? 】

【 ta mới vừa hoàn vũ trụ lữ hành trở về, tổng cảm thấy chính mình giống như bỏ lỡ đến không được đại sự giống nhau, ai có thể nói cho ta đã xảy ra chuyện gì? Khi nào chủ bá cùng Diệp Phóng đã tiến triển đến nước này? 】

【 trên lầu, hoặc là ngươi lại về nhà ngủ một giấc? Chờ ngươi trở về, chủ bá cùng Diệp Phóng phỏng chừng đệ nhị thai đều có. 】

【 cảm giác bỏ lỡ toàn bộ vũ trụ! 】

Mục Nhiễm nghe xong Diệp Phóng nói, tâm vô pháp ức chế mà nhanh chóng nhảy lên, phát sóng trực tiếp khí cãi cọ ầm ĩ làm nàng tâm càng rối loạn.

Không nói qua luyến ái người cứ như vậy, không tiền đồ, một câu đều có thể lĩnh ngộ nửa ngày.

Nàng nhìn về phía Diệp Phóng, hắc ám bầu trời đêm hạ, Diệp Phóng biểu tình thập phần nghiêm túc, đen nhánh đôi mắt ở mũ giáp làm nổi bật hạ có vẻ càng vì sâu thẳm, hắn thần sắc kiên định, ánh mắt chấp nhất, rõ ràng mà nói cho Mục Nhiễm, hắn hắn không phải ở nói giỡn.

Nhớ rõ Hoắc Đạt nói qua, Diệp Phóng là cái chuyên nhất thậm chí có chút cố chấp nam nhân, nhận định một cái chính là một cái, người lại lười biếng, nhận định liền sẽ không sửa.

Đô đô đô......

Mục Nhiễm bị ô tô loa thanh kéo về suy nghĩ.

Một chiếc xe ngừng ở bọn họ phía sau, thúc giục bọn họ nhanh lên đi, Diệp Phóng thấy thế, thấp giọng nói: "Ngồi xong!"

"Hảo."

Xe đi rồi vài phút, Diệp Phóng mày nhíu lại, hỏi: "Lạnh hay không?"

"Còn hảo."

"Đó chính là lạnh." Diệp Phóng nói, ném cái bao tay cấp Mục Nhiễm.

Mục Nhiễm mặc không lên tiếng mà mang lên, nhìn trên tay cái này lại đại lại hậu tay gấu bao tay, thầm nghĩ, nhìn không ra tới Diệp Phóng còn rất thiếu nữ tâm.

Xe ở trên đường phố loanh quanh lòng vòng, xuyên qua từng điều đường nhỏ, cuối cùng đi tới đại học thành một cái phố mỹ thực.

Này phố mỹ thực là toàn bộ đại học thành lớn nhất một cái, thực quy tắc có sẵn mô, không chỉ có là đại học thành, cũng là Thân Thành nổi danh cảnh điểm, rất nhiều người tới Thân Thành du lịch, đều sẽ chuyên môn tới dạo chợ đêm, hôm nay không phải cuối tuần, nếu không bày quán người sẽ càng nhiều.

"Xuống xe." Diệp Phóng đem mũ giáp tháo xuống.

Mục Nhiễm quét chung quanh người, thập phần lo lắng, "Như vậy dễ dàng bị nhận ra tới, vẫn là đổi cái địa phương đi?"

"Nhận ra tới lại như thế nào?" Diệp Phóng đạm thanh nói.

Hắn mặt vô biểu tình mà đi phía trước đi đến, Mục Nhiễm đành phải đi theo hắn phía sau, chung quanh có không ít người triều bọn họ nhìn qua, còn hảo hai người mang mũ, lại mang theo kính râm, người khác tuy rằng hoài nghi, nhưng bởi vì bọn họ nghênh ngang mà đi tới, cũng không sợ người khác tầm mắt, đảo làm cho bọn họ không dám tùy tiện tiến lên, cảm thấy minh tinh khẳng định không có khả năng cứ như vậy chạy ra.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ