Chương 20: Ngủ

73 1 0
                                    

  Mục Nhiễm đem lẩu niêu bưng lên bàn, lúc này, Diệp Phóng nướng sò biển cũng nướng hảo, hắn đem cái bàn thu thập hảo, lãnh hài tử ở cái bàn bên ngồi xuống.

Mục Nhiễm vạch trần lẩu niêu cái nắp, một cổ nhiệt khí đột nhiên xông ra.

Nùng bạch nóng bỏng canh cá ngâm màu trắng mì sợi, canh cá thượng bay một tầng hơi mỏng nhiệt du, cam màu đỏ tôm tươi phiêu ở mì sợi thượng, làm người ăn uống mở rộng ra, mấy cây lục bạch hành đoạn điểm xuyết này một nồi canh cá, dù sao cũng phải nói đến, cái nồi này canh cá làm người vừa thấy liền chảy nước dãi ba thước.

"Thơm quá a, mụ mụ!" Tiểu Mặc híp mắt nghe thấy vài hạ, mới cười nói: "Mụ mụ vất vả, nhất định ăn rất ngon!"

"Bảo bối, mụ mụ không vất vả, ngươi đợi lát nữa ăn nhiều một chút hảo sao?" Mục Nhiễm cười nói.

"Hảo!" Tiểu Mặc đáp ứng, ăn một ngụm, mày lại đột nhiên nhíu lại. "Canh cá?"

"Đúng vậy! Tiểu Mặc, ăn chút cá bổ sung dinh dưỡng!"

Tiểu Mặc xoa xoa miệng, tư thế ưu nhã, lễ nghĩa chu toàn mà nói: "Mụ mụ, cảm ơn ngươi vất vả cho chúng ta nấu cơm, chính là Tiểu Mặc không yêu ăn canh cá."

Tiểu Mễ nghe xong lời này, nhìn này một bàn đồ ăn, lại bĩu môi, cả giận: "Ma ma! Ngươi biết rõ Tiểu Mễ không yêu ăn cá, còn làm canh cá! Tiểu Mễ không ăn lạp!"

Mục Nhiễm mày càng nhăn càng chặt, nhưng mà nếu là chỉ hai cái tiểu nhân quấy rối liền tính, ai ngờ kia Diệp Phóng cũng chau mày, không chút nào cố kỵ camera, ăn ngay nói thật nói: "Ngươi biết rõ chúng ta gia tam nhi không ăn canh cá."

【 chủ bá, đã quên nhắc nhở ngươi, Diệp Phóng cùng long phượng thai đều không ăn canh cá. 】

【 chủ bá, cái này làm sao bây giờ a? Canh cá đều làm tốt, này ba người nếu là không ăn, ngươi mặt mũi hướng nào phóng a? Kêu địa cầu người xem thấy thế nào ngươi! 】

Một bên, Hoắc Đạt cũng xem đến thẳng nhíu mày, không xong! Diệp Phóng kén ăn hắn đã sớm biết, Tiểu Mễ cùng Tiểu Mặc không yêu ăn canh cá hắn cũng nhớ rõ, nhưng hắn không thể tiến lên đánh gãy ghi hình, rốt cuộc đây là chân nhân tú, gắng đạt tới chân thật, nhưng hiện tại, Diệp Phóng cùng hai đứa nhỏ nếu là khăng khăng không ăn, vậy không xong, một nhà ba người tương thân tương ái hình tượng đã bị hoàn toàn phá hủy.

"Không ăn phải không?" Mục Nhiễm liền mắt cũng chưa chớp, nàng ngồi ở cái bàn trước, đem một nồi lẩu niêu mặt đoan đến chính mình trước mặt, lại đem tỏi dung nướng bảo ngư uống nướng sò biển đều kéo dài tới chính mình trước mặt.

"Không ăn liền chính mình nấu cơm ăn! Lão nương không phụng bồi!"

Đức hạnh! Quán đến ngươi! Còn kén ăn! Không ăn này không ăn kia! Khó trách gầy cùng con khỉ giống nhau!

Khinh thường đồ ăn kia còn lợi hại! Nàng liền không quen nhìn nhân gia xem thường đồ ăn, ăn cơm chọn lựa nhặt hình dáng này nhi!

Mục Nhiễm nói, mặt vô biểu tình mà cầm cái chén nhỏ, từ trong nồi vớt chút mì sợi đi lên.

Không thể không nói, Mục Nhiễm làm mặt phi thường hương, nàng dùng chiếc đũa vớt điểm mặt lên, mặt mùi hương lập tức phiêu tán xem ra, chung quanh nhân viên công tác nhìn đều nhịn không được nuốt nước miếng, càng đừng nói là cái bàn trước tiểu thí hài cùng mỗ đại minh tinh.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ