Chương 42: Ái muội

64 3 0
                                    

  【 Diệp Phóng bị thương? 】

【 không phải đâu? Nghiêm trọng không nghiêm trọng a? Đau lòng muốn chết. 】

"Diệp Phóng! Không có việc gì đi?" Mục Nhiễm nhíu mày chạy tới.

Tiết mục tổ không nghĩ tới sẽ ra ngoài ý muốn, cũng đều một dũng mà đến.

"Ta không có việc gì!" Diệp Phóng giật giật cánh tay, rũ mắt trầm giọng nói: "Vấn đề không lớn!"

"Ba ba......" Tiểu Mễ nghẹn miệng ôm Diệp Phóng đùi, khóc ròng nói: "Ba ba! Ngươi đừng rời đi Tiểu Mễ! Ngươi đừng chết a!"

Diệp Phóng: "......"

"Tiểu Mễ, về sau thiếu xem điểm phim hoạt hình!" Mục Nhiễm vô ngữ.

Tiết mục tổ người đều nghẹn cười.

【 Tiểu Mễ cười chết ta, ngươi là con khỉ phái tới đậu bỉ sao?】

【 Tiểu Mễ thực lực đoạt kính. 】

【 bị Tiểu Mễ như vậy vừa nói, nguyên bản thực nghiêm trọng sự tình tức khắc trở nên khôi hài lên. 】

"Ba ba, ngươi không sao chứ?" Tiểu Mặc vẻ mặt lo lắng.

Diệp Phóng sờ sờ hắn đầu, an ủi: "Ba ba không có việc gì."

"Muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem?" Chu Bảo La vội la lên.

Tuy rằng tiết mục tổ vì các minh tinh mua bảo hiểm, cũng thật nếu là ra vấn đề, các fan một ngụm một cái nước miếng tinh là có thể đem tiết mục tổ cấp yêm, lại nói, an toàn vấn đề đều không chiếm được bảo đảm tiết mục tổ, sẽ bị người lên án.

"Không cần!" Diệp Phóng kiểm tra rồi một phen, nhíu mày nói: "Chỉ là có chút sưng."

Hoắc Đạt cũng thực lo lắng, nhưng dưới loại tình huống này, thích đáng xử lý, mới có thể thắng đến người xem hảo cảm, hắn cho nên cười nói: "Loại này thương đối nhà của chúng ta Diệp Phóng tới nói không tính cái gì, hắn chính là vòng luẩn quẩn trung trứ danh liều mạng Tam Lang, phía trước đóng phim điện ảnh bị thương cánh tay, lăng là chờ chụp xong điện ảnh mới nói, lúc ấy đi bệnh viện một tra, bên trong xương cốt đều phải trường hảo."

Tiết mục tổ thấy bọn họ thái độ còn tính hảo, không có trách tội ý tứ, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Mục Nhiễm kiếp trước chính mình chân tàn, bởi vậy đối với tứ chi hộ lý rất có kinh nghiệm, nàng đi lên trước, quan sát đến một hồi, nói: "Không có thương tổn đến gân cốt, nhưng yêu cầu dùng điểm rượu trật khớp."

Nói, Mục Nhiễm đem Diệp Phóng mang về, từ hòm thuốc móc ra rượu trật khớp.

Một đám người há hốc mồm.

"Làm sao vậy?" Mục Nhiễm khó hiểu mà nhìn về phía mọi người.

"Ngươi liền cái này đều mang theo?" Chu Bảo La hỏi.

"Đúng vậy! Ra tới chơi ngã chạm vào thực bình thường, loại này Hongkong rượu trật khớp thực dùng tốt." Mục Nhiễm đương nhiên mà nói.

Mọi người dùng xem dị loại ánh mắt nhìn nàng.

"Làm sao vậy? Này không phải thực bình thường sao?"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ