【 ta ngửi được gian - tình hương vị. 】
【 nói cách khác, chủ bá muốn cùng Diệp Phóng ở bên nhau đãi 2 thiên? 】
【 trời ạ! Hảo kích động, nhất chờ mong chủ bá cùng Diệp Phóng ở bên nhau, nếu không hai người loại quan hệ này, Diệp Phóng lại ở bên ngoài trụ, hai vợ chồng không thấy mặt cũng không được a! 】
Mục Nhiễm nghe phát sóng trực tiếp khí nghị luận, hừ một tiếng, tiếp tục thu thập hành lý.
"Đi mang hài tử đóng phim, ta chẳng phải là lại có hai ngày không thể mở cửa?"
【 cũng đúng, 93 hào nhà ăn còn muốn mở cửa đâu, hoặc là chủ bá ở Weibo thượng xin nghỉ? 】
Mục Nhiễm nghĩ nghĩ, thở dài, "Cũng chỉ có thể như vậy."
Thấy nàng thu thập hành lý, Mục mụ mụ đi tới hỏi: "Mục Nhiễm, ngươi cũng phải đi?"
"Đúng vậy, mẹ, ta không yên tâm làm trợ lý chiếu cố hài tử, vẫn là ta đi theo đi!"
"Hành, ta đây đi trước ngươi ba kia, ngươi yêu cầu ta ta lại qua đây." Mục mụ mụ thương lượng nói.
Mục Nhiễm nghe vậy, ngừng tay động tác, cười nhìn về phía Mục mụ mụ, ôn thanh hỏi: "Mẹ, ngươi có phải hay không tưởng ba?"
Mục mụ mụ nhưng thật ra cũng không phủ nhận, chỉ có chút ngượng ngùng mà nói: "Cái gì có nghĩ a, chúng ta đều lão phu lão thê, làm sao dùng như vậy buồn nôn chữ, chỉ là, ta cùng ngươi ba kết hôn nhiều năm như vậy vẫn luôn không tách ra quá, mỗi lần đều là hắn chủ bếp ta làm giúp việc bếp núc, đột nhiên tách ra, luôn có chút không thói quen."
"Hảo, vậy ngươi trở về nhìn xem ba!" Mục Nhiễm cười nói.
【 Mục mụ mụ người còn khá tốt, lại ôn nhu, cũng không phải cái loại này thích làm nữ nhi trợ cấp nhà mẹ đẻ mụ mụ. 】
【 kỳ thật Mục Nhiễm cha mẹ đều không tồi, chỉ tiếc Mục Nhiễm tuổi còn trẻ say rượu đã chết. 】
【 Mục mụ mụ đặc biệt ôn nhu, tổng làm ta nhớ tới chính mình mụ mụ. 】
Mục Nhiễm gợi lên khóe môi cười cười, nàng đánh trong lòng hâm mộ Mục mụ mụ cùng Mục ba ba quan hệ, tuy rằng bọn họ không xem như thực giàu có, lại quan hệ hòa thuận, hai người kết hôn gần ba mươi năm, chưa từng tách ra quá một ngày, theo Mục mụ mụ nói, trước kia ba ba đi nơi khác đi công tác, đều đem nàng mang theo, lúc ấy Mục ba ba ở nơi khác tìm tiền lương rất cao công tác, lại bởi vì Mục mụ mụ không thể cùng qua đi, liền chính mình thu thập hành lý về nhà.
Ở Mục Nhiễm trong lòng, tổng cảm thấy như vậy phu thê mới là chân chính giàu có.
Mục mụ mụ nhìn về phía nàng, lại có một lát thất thần, Mục Nhiễm thấy, sửng sốt hạ, ngay sau đó hỏi: "Mẹ, làm sao vậy?"
"Không có việc gì." Mục mụ mụ lắc lắc đầu, ôn thanh nói: "Ta suy nghĩ, ngươi tính cách như thế nào lập tức trở nên lớn như vậy, trước kia ngươi như vậy thích uống rượu, hiện tại nói không uống cũng liền không uống, còn có thể chính mình chiếu cố hai đứa nhỏ, trở nên như vậy có khả năng, tổng cảm thấy không giống như là nữ nhi của ta."